Tin tức

3 tượng decor trang trí mang nhiều tài lộc cho chủ nhân sở hữu

Trong cuộc sống của con người ai cũng mong muốn những tài lộc đến với bản thân của mình, cuộc sống được viên mãn và hạnh phúc. Một trong những giải pháp nhiều người thường lựa chọn đó chính là bố trí những tượng decor trang trí phong thủy tại không gian làm việc hoặc trong phòng khách gia đình. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến độc giả 3 mẫu tượng decor trang trí mang ý nghĩa thu hút tài lộc đang được bán chạy nhất tại Sendecor trong thời gian vừa qua.

Cặp hươu tài lộc - màu đen

Bức tượng decor đầu tiên mang ý nghĩa may mắn cho chủ nhân sở hữu mà chúng tôi muốn giới thiệu cho quý vị đó chính là cặp hươu tài lộc màu đen. Đây là vật phẩm mang ý nghĩa sâu sắc, thường được làm món quà tinh thần ý nghĩa tặng nhau vào những dịp quan trọng.

Tượng bao gồm 2 con hươu đang hướng về nhau, mỗi con có kích thước lần lượt với chiều dài 29cm, chiều cao 48.5cm và chiều sâu 9cm. Đá tổng hợp là chất liệu chính cấu thành nên bức tượng độc đáo này. Nhờ làm từ chất liệu siêu cứng, không bị ăn mòn theo thời gian mà tượng hươu tài lộc có tuổi thọ sử dụng rất lâu. Nếu không có những va chạm cực mạnh thì mẫu tượng này có tuổi thọ lên tới cả vài trăm năm là chuyện bình thường.

Cặp hươu tài lộc có màu sắc chủ đạo là màu đen tuyền huyền bí. Màu sắc này mang lại nét đẹp đẳng cấp cho sản phẩm, thích hợp để bố trí trong các không gian bài trí nội thất hiện đại, tinh tế và thanh lịch.

Sở dĩ người ta nói hươu là động vật mang nhiều tài lộc cho chủ nhân bởi hươu trong truyền thuyết được sinh ra bởi muôn ngàn ánh hào quang của các viên ngọc trân châu quý báu. Cặp hươu với khuôn mặt hiền lành, đáng yêu với tư thế an yên mang đến cảm giác bình yên cho ngôi nhà khi được bố trí trong không gian phòng khách gia đình. Ngoài được bố trí trong không gian phòng khách thì bạn còn có thể dùng cặp hươu tài lộc này để bố trí trong không gian văn phòng làm việc với mong muốn mang nhiều công danh và tài lộc, giúp công việc luôn được thuận buồm xuôi gió.

Cặp cá tài lộc

Một trong những bức tượng cũng mang rất nhiều may mắn cho chủ nhân sở hữu đó chính là cặp cá tài lộc. Hình ảnh 2 chú cá chụm đầu vào nhau mang đến nét đẹp thẩm mỹ cho sản phẩm. Kích thước của mỗi cá tương đối nhỏ gọn nên có thể bố trí trong rất nhiều không gian khác nhau. Việc di chuyển, sắp xếp tượng cá đến các vị trí khác nhau trong gian nhà cũng mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt.

Cặp cá tài lộc được làm từ chất liệu gốm cao cấp, chất liệu này có độ cứng cao và mang đến độ bóng đẹp cho tượng trang trí. Gốm là chất liệu không bị ăn mòn theo thời gian sử dụng, cặp cá tài lộc có 2 màu sắc chủ đạo là bạc sáng và màu nâu. Đây là những màu sắc thể hiện sự may mắn và vui vẻ, mang lại nhiều điềm tài lộc cho chủ nhân sở hữu.

Hình ảnh 2 chú cá quay lại với nhau mang đến chỉnh thể hoàn hảo thống nhất, khi được bố trí trong các không gian sẽ mang lại nhiều điều may mắn. Trong tiếng Hán thì “cá” được phiên âm thành “dư”. “Dư” ở đây là dư về tài sản, dư dả tiền bạc.

Cặp cá tài lộc sẽ là món quà tặng vô cùng ý nghĩa để dành tặng người thân, đồng nghiệp và bạn bè với lời chúc gặp nhiều vận may và phú quý trong cuộc sống.

Đèn thần hộ mệnh

Nếu đã từng đọc thần thoại Hy Lạp về Aladin thì chắc hẳn chúng ta cũng biết được giá trị của đèn thần. Đây được coi là bùa hộ mệnh mang đến rất nhiều may mắn cho chủ nhân sở hữu.

Mỗi chiếc đèn thần hộ mệnh có chiều dài 34cm, chiều cao 20cm, chiều rộng 12cm. Đèn làm từ hợp kim không gỉ, kích thước nhỏ gọn nên dễ dàng bố trí trong các kệ. Làm từ chất liệu có độ cứng và bên cao nên đèn thần hộ mệnh mang vẻ đẹp rất riêng. Các mẫu đèn với những đường nét hoa văn được chạm khắc tinh xảo đem đến nét đẹp quyến rũ cho sản phẩm.

Hiện nay mẫu sản phẩm này có 2 màu sắc chính là đỏ và xanh - đây là 2 màu tượng trưng cho sự may mắn của chủ nhân. Từng đường nét được trang trí trên tượng đều mang lại sự tinh tế và thanh thoát. Sản phẩm này được dùng trong việc bố trí ở nhiều không gian khác nhau: kệ tủ phòng khách phòng đọc sách, phòng trưng bày, bàn làm việc văn phòng. Nếu muốn tăng thêm sự sinh động và huyền bí thì bạn có thể trang trí đèn led bên cạnh đèn thần hộ mệnh này.

Đèn thần mang ý nghĩa tài lộc và may mắn cho tất cả những ai sở hữu sản phẩm.

Khi đời sống cong người ngày càng nâng cao thì con người thường hướng đến những giá trị tâm linh, phong thủy với mong muốn cuộc sống của mình luôn được bình an và may mắn, viên mãn. Hãy đến với Sendecor để lựa chọn cho mình những mẫu tượng decor trang trí mang ý nghĩa tài lộc. Tham khảo thêm một số các sản phẩm độc đáo khác tại Sendecor.net để tìm mua các sản phẩm ưng ý.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666