Tin tức

Hoa Sen và Lan hồ điệp dát vàng - Quà tặng tinh tế

Hoa Sen và Lan Hồ Điệu là 2 loài hoa với vẻ đẹp thanh tao và đầy thánh thiện với những ý nghĩa cao cả.. Chính vì vậy, trong nghệ thuật phong thủy decor trang trí người ta thường bày đặt Lan Hồ Điệp và Hoa Sen tại những vị trí trang như: nơi đón tiếp khách hay đặt biểu trưng tại phòng làm việc biểu thị cho vẻ đẹp hoàn mỹ, mang lại cảm giác bình an, thư thái, may mắn và nhiều tài lộc.

Hoa dát vàng phong thủy

Xu hướng chọn hoa dát vàng làm quà tặng đang trở thành điểm sáng trong lĩnh vực quà tặng cao cấp. Hoa được làm từ chất liệu quý, dát vàng lá 24K có vẻ đẹp lấp lánh, hiện đại và quyền quý. Mỗi cành hoa được làm thủ công tinh tế dưới bàn tay các nghệ nhân, tạo nên những đường nét tinh xảo, chân thực.

Các chậu hoa dát vàng như sen và lan hồ điệp rất thích hợp để chưng ở phòng khách hay bàn làm việc, giúp tương sinh tương trợ, công danh hanh thông, phú quý vào nhà, tạo không gian sang trọng, tinh tế.

Có thể dùng hoa sen dát vàng và lan hồ điệp dát vàng để làm quà tặng các dịp như sinh nhật, lễ tết, những ngày kỷ niệm, khai trương cho những ai yêu thích hoa hay cho phái nữ đều rất phù hợp. Làm quà tặng biếu người lớn tuổi, quà tặng mẹ để thể hiện tình yêu, sự biết ơn, tôn vinh sự vĩ đại và bao bọc của mẹ đã nuôi nấng nên người.

Dùng làm quà tặng khách hàng, đối tác, cấp trên… để thể hiện tình cảm chân tình, sự trân trọng của quý vị, mong muốn hợp tác thành công, mối quan hệ bền chặt và may mắn thành công đến với người nhận.

Đầm sen dát vàng

Hoa sen từ lâu đã rất thân thuộc và gần gũi với người Việt Nam, không những mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, sen còn là loài hoa đặc biệt trong tín ngưỡng Phật giáo. Nhắc tới hoa sen là nhắc tới sự tinh khiết, thanh cao trong sáng, mọc lên từ nơi bùn lầy nhưng vẫn kiên cường vươn lên tỏa hương khoe sắc. 

Sản phẩm đầm sen dát vàng được tạo hình tài ba dưới bàn tay của những nghệ nhân hàng đầu để từng đường nét đều vô cùng sống động và tinh tế. Sự thanh toa của hoa sen kết hợp cùng chất liệu vàng sang trọng giúp tăng vẻ đẹp và sự cao quý của sản phẩm, tăng giá trị của món quà thêm phần hoàn mỹ. Hoa sen và lá sen được đính trên các khối cầu pha lê kiêu kỳ, quý phái, đường nét uyển chuyển, xinh xắn, chế tác sống động cầu kỳ. Đầm sen được đóng hộp mica trong suốt độ bền dài lâu, hộp quà đẹp mắt và cao cấp hơn hẳn các vật liệu thông thường.

Đầm sen có 3 kích thước cho quý khách lựa chọn được loại vừa phải cho không gian bày trí văn phòng, phòng khách, đại sảnh… Hoa sen dát vàng không chỉ mang đến sự ấm áp, bình yên cho gia chủ mà còn xua đi các khí xấu ảnh hưởng đến tài lộc, sự nghiệp. Giúp gia chủ gỡ bỏ ưu phiền, tịnh tâm, nâng cao sức khỏe, năng lượng tích cực. Sản phẩm đầm sen dát vàng cực kỳ phù hợp làm quà tặng cho các đối tác nước ngoài để tăng tình hữu nghị và lan tỏa nét đẹp văn hóa Việt.

Lan hồ điệp dát vàng

Loài hoa trang nhã, quý phái, thanh tao và đầy thánh thiện, xinh tươi. Lan hồ điệp cũng là biểu tượng tâm linh và ý nghĩa trong phong thủy. Mỗi bông lan mang trong mình ý nghĩa về sự quý tộc, sung túc và sang trọng, ý nghĩa của sự giàu có, tình yêu và vẻ đẹp vĩnh cửu.

Sản phẩm được tạo hình như chậu cây 5D với những cánh hoa mềm mại, e ấp thanh tao bên lá căng tràn sức sống. Mỗi bông hoa được đính pha lê tượng trưng cho nhụy hoa, từng chi tiết được uốn cong uyển chuyển và tỉ mỉ sống động như thật.

Chậu lan hồ điệp dát vàng tinh khôi và kiêu sa mang vẻ đẹp của trí tuệ, quyến rũ, thích hợp cho quý vị đặt tại không gian làm việc, kệ tủ hay nhà hàng, khách sạn cao cấp. Đặt chậu lan trong nhà có thể mang lại may mắn cho gia chủ, gia đình êm ấm, hòa thuận, cân bằng và tạo sự đối xứng hoàn hảo về âm dương ngũ hành.

Tặng hoa dát vàng không chỉ thể hiện tình cảm, sự tinh tế, khéo léo, chân thành của quý vị đến người nhận mà còn góp phần tôn vinh những giá trị văn hóa tâm hồn Việt Nam.. Mỗi bông hoa là một câu chuyện, kể những giá trị truyền thống của dân tộc, trao những chân tình và se dệt những mối quan hệ bền lâu, không tàn phai, bền vững như vàng.

 

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666