Tin tức

Lựa chọn đồ Decor trang trí cho văn phòng làm việc

Văn phòng làm việc là không gian tác động rất nhiều đến tâm lý làm việc và thành công trong kinh doanh. Lựa chọn đồ trang trí cho văn phòng làm việc là yếu tố vô cùng quan trọng vừa mang tính thẩm mỹ, vừa chuyên nghiệp nghiêm túc, đảm bảo sang trọng uy quyền và hợp phong thủy để góp phần tạo nên sự thịnh vượng cho doanh nghiệp.

 

Nơi đón tiếp khách

 

 

Một trong những vị trí quan trọng không thể thiếu tại mỗi công ty chính là nơi đón tiếp khách. Đây là nơi gặp gỡ các đối tác, khách hàng, do đó cần gây ấn tượng với những vị khách từ cái nhìn đầu tiên. Quầy tiếp tân ấn tượng và trang nhã, lịch sự cũng thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp. Nên decor đồ có tính biểu tượng và thể hiện văn hóa doanh nghiệp, góp phần nâng cao hình ảnh và quảng bá thương hiệu dễ dàng nhất. Ảnh trang trí khu tiếp đón khách nên hòa nhã, thanh lịch, thể hiện được tinh thần thân thiện, chào đón tới các khách hàng.

 

Phòng làm việc chung

 

 

Với không gian văn phòng làm việc chung cần thể hiện sự hiện đại, tinh tế để nhân viên có thể làm việc chuyên nghiệp, tiện ích. Do đó, quý vị nên lựa chọn đồ decor vui tươi, thân thiện và năng động. Việc trưng bày các tác phẩm nghệ thuật quanh phòng có thể làm cho một số người, đặc biệt là những ai làm việc về nghệ thuật và sáng tạo thấy được truyền cảm hứng. Các tác phẩm cũng là một cách để thể hiện phong cách, cá tính chung của cả team. Đối với trang trí phòng làm việc bằng tranh, nên lựa chọn các loại tranh mang tính kích thích trí não và sự sáng tạo, năng động hơn, giảm bớt sự cứng nhắc, nhàm chán cho chốn công sở.

 

 

Về lựa chọn đồ trang trí trên bàn làm việc, có thể chọn những đồ vật nhỏ xinh và phong thủy để gia tăng sự may mắn, lấy cảm hứng làm việc và tạo năng lượng tốt cho nhân viên. Hiện nay có rất nhiều đồ nội thất phong thủy như mô hình thuyền buồm, các bức tượng trang trí… sẽ giúp tích tụ năng lượng tốt và phát triển tư duy tối ưu.
Để không gian không nhàm chán và nặng nề, quý vị có thể trang trí phù điêu trừu tượng mạ vàng với hình tượng sóng nước cuộn trào ấn tượng và độc đáo.

 

Phòng làm việc riêng

 

 

Phòng làm việc riêng thường chỉ dành cho những cấp lãnh đạo trở lên. Decor phòng làm việc khoa học, chuyên nghiệp sẽ góp phần khẳng định uy quyền, tài vận và tạo ra khí lực, phong thái của người lãnh đạo. Những vật trang trí trên kệ phải thể hiện được tuổi tác, tính cách, sở thích của người sở hữu. Hay trên bàn làm việc, quý vị có thể trưng bày đồ decor phong thủy với ý nghĩa mã đáo, thành công, biểu tượng của ngành nghề kinh doanh hay con giáp để gia tăng năng lượng tích cực, khơi nguồn cảm xúc, đem lại sức khỏe, minh mẫn và tỉnh táo. Những đồ vật như tượng đồng, quả địa cầu hay tượng con giống sẽ là lựa chọn hoàn hảo bày trên mặt bàn làm việc hay kệ sách để trang trí độc đáo, phú quý và phong thủy. Các chi tiết thể hiện tiền tài, hưng thịnh với mong muốn luôn hanh thông và phát triển trong công việc.

 

 

Ngoài việc tạo được một môi trường làm việc lý tưởng, thoải mái nhất, cũng cần cho mình một góc thiền định để tĩnh tâm, khơi sáng. Những bức tường trong phòng thường trống trải, nếu để không sẽ đem lại cảm giác cô lập cho người ngồi trong phòng. Quý vị nên treo vào đó những bức phù điêu hay tranh treo tường sang trọng, lịch sự và nhã nhặn đem đến sự tinh tế cho không gian trưng bày.

SenDecor cung cấp đồ decor trang trí cho mọi không gian văn phòng sang trọng, độc đáo và phong thủy mát lành. Liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu những sản phẩm decor chất lượng và đẹp mắt hàng đầu thị trường.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666