Tin tức

Các mẫu tượng trang trí decor đẹp nhất

Hiện nay trang trí nội thật là một lĩnh vực phát triển với nhiều hình thức trang trí khác nhau. Các mẫu decor của nhiều công ty chuyên nội thật luôn đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, mọi không gian trang trí. Đặc biệt các sản phẩm tượng trang trí decor luôn là sản phẩm được ưa chuộng trong trang trí nội thất. Các mẫu tượng decor như: nữ thần công lý, tượng nhạc công, cặp thiên nga trắng,… đang là những mẫu hot trên thị trường hiện nay.

Bất kỳ một sản phẩm tượng trang trí decor nội thất nào cũng mang tới những vẻ đẹp sang trọng thời thường nhờ những tạo hình điêu khắc cực kỳ tinh tế, bắt mắt. Thế nhưng với mỗi mẫu tượng khác nhau lại đem tới những cảm xúc khác nhau cho người xem.

Tượng nữ thần công lý

Trong tất cả các mẫu tượng decor hiện hành trên thị trường hiện nay, ở bất kỳ cửa hàng nào cũng có sự xuất hiện của tượng nữ thần công lý. Tại sao lại như vậy? Bởi bức tượng decor này không chỉ đẹp mắt mang nhiều giá trị thẩm mỹ trong tạo hình mà còn ẩn chứa những giá trị tinh thần đặc biệt trong cuộc sống mang nhiều ý nghĩa đối với mỗi người.

Một sản phẩm mang nhiều ưu điểm như tượng nữ thần công lý khi hội tụ được giá trị nghệ thuật và ý nghĩa nội dung ở cùng một sản phẩm. Ngoài ra, bức tượng này còn đảm bảo về mặt giá trị sử dụng vô cùng độc đáo và bắt mắt với mọi không gian nội thất.

Nữ thần công lý là sản phẩm tượng decor trang trí nội thất được làm bằng hợp chất đá tổng hợp và đặc biệt được mạ đồng bên ngoài. Đây là vật liệu cao cấp chuyên dụng cho điêu khắc tượng nghệ thuật hiện đại, chính điều này khiến sản phẩm này có độ bền rất cao và có tuổi thọ lâu dài.

Có thể nhận định một điều rằng, nữ thần công lý không chỉ dừng lại ở một sản phẩm trang trí nội thất mà nó thực sự là một tác phẩm nghệ thuật với một thiết kế, tạo hình vô cùng hút mắt và ẩn chứa nhiều nét tinh tế của nghệ thuật điêu khắc đương đại..

Cảm nhận đầu tiên mà chắc hẳn mỗi người xem đều có được cho mình khi chiêm ngưỡng bức tượng nữ thần công lý đó là một tạo hình nữ thần với nét mặt thanh thoát cũng một dáng đứng đầy kiêu hãnh. Một điểm ấn tượng ở bức tượng này đó là nữ thần một tay cầm cân, một tay cầm kiếm nhưng mắt lại bịt một dải băng. Tất cả những chi tiết này đều ẩn chứa một ý nghĩa sâu sắc.

Chắc chắn sự xuất hiện của bức tượng nữ thần công lý ở không gian phòng khách, phòng làm việc sẽ đem tới một sự sang trọng và thời thượng cho vị trí mà nó xuất hiện.

Tượng nhạc công

Một trong những mẫu tượng trang trí nội thất cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực của người dùng trên thị trường, đó chính là tượng nhạc công. Những bức tượng này rất biết cách hút người xem quan tâm tới mình nhờ vào tạo hình đậm chất nghệ sĩ, nên thơ và lãng mạn.

Có nhiều mẫu tượng nhạc công ấn tượng. Có thể kể đến như: tượng nhạc công công chơi Saxophone, tượng nhạc công chơi Trumpet, tược nhạc công chơi Ghita, tượng nhạc công chơi kèn,… hoặc là bộ tượng nhạc công.

Một đặc điểm nổi bật của sản phẩm tượng nhạc công đó chính là chất liệu làm nên sản phẩm. Để cho ra đời một bức tượng nhạc công cần sử dụng đá đúc nhiệt nguyên chất, một hình thức tạo hình cho tượng vô cùng độc đáo. Với nguyên liệu và cách làm đó mang tới cho tượng tạc ra không bị ăn mòn kéo dài được thời gian sử dụng.

Những mẫu tượng nhạc công hút mắt người xem bởi thiết kế bao chùm màu đồng đậm chất Vintage. Ngoài ra tạo hình khuôn mặt hay cử chỉ của những bức tượng đều rất khéo léo để lột tả những cảm xúc chân thật nhất của những người nhạc công chơi nhạc.

Mỗi bức tượng nhạc công đều là những bức tượng nghệ thuật độc đáo, thích hợp dùng trang trí ở nhiều không gian khác nhau.

Cặp thiên nga trắng

Nếu bạn muốn sở hữu một không gian hiện đại trang nhã, thanh lịch, tinh tế thì việc lựa chọn trang trí là cặp thiên nga trắng là một lựa chọn lý tưởng. Sở hữu một màu trắng tinh khôi những bức tượng thiên nga mang tới một vẻ đẹp nhẹ nhàng mà không kém phần quyến rũ.

Không chỉ có tạo hình đẹp mặt mà các cặp thiên nga trắng còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt trong cuộc sống. Hình ảnh đôi thiên nga quấn quýt bên nhau biểu tượng của một tình yêu trong trắng, lòng thủy chung son sắc. Một ý nghĩa mà ai cũng cần có trong cuộc sống này.

Được làm từ chất liệu đá tổng hợp phối hợp phủ chrome ánh bạc trên nền trắng cao cáp với tạo hình uyển chuyển đậm chất nghệ thuật, các mẫu thiên nga trắng xứng đáng được công nhận là một tác phẩm nghệ thuật thực thụ. Bởi nó hội tụ không những vẻ đẹp của tạo hình mà còn mang tới những thông điệp hết sứ giá trị trong cuộc sống.

Mỗi bức tượng trang trí nội thất đều mang tới cho không gian sống của bạn thêm phần ấn tượng và bắt mắt. Không chỉ vậy nó còn giúp bạn nâng tầm ngôi nhà của mình lên bởi những giá trị thẩm mỹ đạt đến nghệ thuật mã những bức tượng decor này sở hữu.

Khi bạn có nhu cầu sở hữu những bức tượng trang trí nội thất chất lượng chắc chắn không thể bỏ qua những sản phẩm do công ty SenDecor cung cấp. Vui lòng truy cập website: sendecor.net để có thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm và nhận tư vấn hỗ trợ khi mua hàng.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666