Tin tức

Các mẫu tượng Voi làm quà tặng, decor trang trí ý nghĩa

Loài voi là loài vật hiện thân cho sức mạnh, nhưng rất thông minh và thuần tính, chúng gắn bó gần gũi với đời sống con người, do đó loài voi thường tượng trưng cho những điều tốt lành và hạnh phúc trong cuộc sống con người. Trong phong thủy voi có tác dụng chiêu dụ tài phúc và dẫn tài tộc vào nhà, giúp sự nghiệp gia chủ phát triển một cách bền vững.

Từ xa xưa, hình tượng loài voi trong những truyền thuyết mang một ý nghĩa tâm linh sâu sắc như một biểu tượng của sự bảo vệ, lòng trung thành và đem lại những điều may mắn cho con người.. Ngày nay, hình tượng voi ngày càng được mô phỏng một cách phong phú và đa dạng qua các hình ảnh, đặc biệt biến hóa thành những bức tượng decor trang trí với nhiều kiểu dáng và vô cùng bắt mắt làm đồ vật decor trang trí đẹp tô điểm cho không gian nội thất, đồng thời mang lại nhiều điều may mắn cho gia chủ.

Chính bởi những điều thú vị trên về loài voi cùng với xu thế ngày càng phát triển trong việc đưa các sản phẩm trang trí mang hình tượng con voi... SenDecor xin được giới thiệu tới Quý vị những mẫu Voi decor trang trí được tạo hình từ những chất liệu cao cấp có độ bền lâu dài, đa dạng về mẫu mã mà quý vị có thể lựa chọn trang trí theo nhiều phong cách khác nhau như: hiện đại, hoàng gia, tân cổ điển hay vintage

1. Cặp voi trắng: 

Được tạo hình bằng hợp chất đá cao cấp trên nền trắng và Chrome ánh bạc hoa hồng, trang trí theo phong khách trẻ trung hiện đại hay tân hoàng gia mang lại sự tốt lành, bình an cho gia chủ.. 

2. Cặp Voi Sắc Màu:

Cặp voi sắc màu mang lại sự vui tươi, trẻ trung bắt mắt với, cùng với ý nghĩa tích cực giúp gia chủ luôn vui vẻ và cởi mở hơn. Cặp voi với giá thành hợp lý phù hợp dành tặng cho các dịp lễ ra mắt tân ra hay sinh nhật

3. Cặp voi Ánh bạc tài lộc:

Được tạo hình độc đáo với các họa tiết trên thân như một tác phẩm điêu khắc, cùng sự phối ghép thủy tinh màu trên chiếc Yếm làm điểm nhấn và được phủ Chorme ánh bạc cao cấp tạo nên độ sáng bóng và lâu bền cho sản phẩm

Phù hợp với người buôn bán kinh doanh có thể đặt tại bàn làm việc, vị trí dễ nhìn ngay cửa ra vào hoặc ban công để chiêu dụ tài phúc và dẫn tài tộc mang khí thịnh vượng tốt mà Quý vị có thể lựa chọn dành tặng đối tác, bạn bè trong kinh doanh.

Voi còn mang ý nghĩa Cát Tường: "Cát" có nghĩa là "Tốt" - "Tường" có nghĩa là "Phước"

4. Cặp Voi cát tường: 

Cặp voi Cát tường gồm có hai chú voi tròn trịa, bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với tone màu vàng hoặc xanh làm chủ đạo, hai bên sườn được phối thủy tinh ghép trên phần lưng tạo nên sự độc đáo cho sản phẩm. 

Trang trí Cặp Voi Cát Tường có ý nghĩa đem lại sự tốt lành, hạnh phúc viên mãn trong cuộc sống... phù hợp trang trí trong phòng ngủ vợ chồng đem lại sự hòa thuận, hạnh phúc.

Cặp voi cát tường rất phù hợp làm Quà tặng trang trí ý nghĩa cho các dịp kỉ niệm ngày cưới dành tặng bạn bè và người thân

5. Bộ 3 chú voi ngộ nghĩnh:

Với phòng của các bé có thể lựa chọn những tượng voi ngộ nghĩnh đặt tại bàn học hay giá sách mong muốn trẻ luôn khỏe mạnh và thông thái trong việc học tập có thể chọn.

Với các sản phẩm tượng Voi decor trang trí mang nhiều ý nghĩa trên, SenDecor hy vọng sẽ mang tới những gợi ý phù hợp tới quí vị. Vui lòng xem tại website: sendecor.net hoặc hotline: 0979.199.666 để được tư vấn thêm và đặt hàng. 




Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666