Tin tức

Cỗ xe ngựa đua song mã của Chariot

Là một sản phẩm được tạo hình đẹp mang thẩm mỹ cao trong dòng sản phẩm trang trí phù hợp với không gian nội thất cổ điển hay hiện đại. Có thể bày bàn làm việc làm quà tặng đầy với ý nghĩa: 

Cỗ xe ngựa đua song mã của Chariot

2500 năm trước, Plato nhà đại hiền triết cổ Hy Lạp, đã ví tư duy của con người như người lái xe ngựa đua song mã – một con ngựa là trực giác và con kia là lý trí. Vấn đề là người lái xe ngựa phải điều khiển hai con ngựa của mình như thế nào để chạy đến Chân Lý.. st.

Tác phảm mang ý nghĩa hay: muốn nói lên sự tài ba của người lái xe ngựa, điều khiển 2 con ngựa có 2 cá tính khác nhau mà vẫn đc đồng nhất bởi sự điều khiển của ng lxe.. hơn nữa với triết lý sâu xa còn mong muốn mỗi chúng ta cân bằng giữa lý trí và trực giác hài hòa trong cuộc sống.

Đặc điểm Sản phẩm được tạo hình theo mô phỏng theo phiên bản chiến binh đua ngựa Chariot thời La Mã cổ đại, sản phẩm được làm từ hợp chất đá composite decor nên độ bền cao và chất lượng tốt. Sản phẩm đặc biệt dễ dàng trong việc vận chuyển mà không có vấn đề gì về sự hỏng hóc hay vỡ. Tất cả mọi chi tiết của sản phẩm từ trang phục đến chi tiết đều toát lên thần thái, dáng vẻ sang trọng của sản phẩm.
Sản phẩm có thể trang trí ở rất nhiều không gian hiện đại giúp tôn lên vẻ sang trọng, lịch sự trong phòng khách, kệ tủ, hay sưu tập về tác phẩm chủ đề La Mã cổ đại.

Tính decor của sản phẩm:
Cỗ xe ngựa song mã Chariot - La Mã cổ đại là sản phẩm Decor trang trí độc đáo tô điểm trong không gian nội thất gia đình bạn. Sản phẩm còn là món quà hết sức ý nghĩa cho người thân, bạn bè. hay sưu tập về tác phẩm chủ đề La Mã cổ đại

- Size: dài 35 x cao 22 x rộng 13 CM 
- Chất liệu: hợp chất đá composite cao cấp có độ cứng cao, ko bị ăn mòn và độ bền lâu đời 

- Màu giả đồng tự nhiên được sơn phủ thủ công 

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666