Tin tức

Đồ đồng mỹ nghệ - Lựa chọn số 1 cho không gian nội thất đẳng cấp

Từ xa xưa, những món đồ dùng làm bằng đồng vẫn được sử dụng với những công dụng hữu ích phục vụ cho đời sống sinh hoạt của người Việt Nam ta. Hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của các ngành thủ công, những món đồ đồng mỹ nghệ ngày càng trở nên đa dạng hơn về mẫu mã, đáp ứng được các tiêu chuẩn và mục đích sử dụng khác nhau của mọi người.

Ngựa mã đáo đồng thủ công Pakistan

Từ trước đến nay, trong những món đồ đồng mỹ nghệ được ưa chuộng, tượng đồng hình loài vật vẫn được coi là một sự lựa chọn hoàn hảo vừa có thể sử dụng để làm vật phẩm phong thủy trong gia đình lại vừa có thể coi như một món quà để tặng cho người thân, bạn bè và đối tác.

Nói đến loại tượng này thì chắc chắn không thể nào bỏ qua mẫu tượng ngựa mã đáo thủ công đến từ Pakistan với thiết kế vô cùng tinh xảo và đẹp mắt. Màu sắc chủ đạo của tượng đồng hình ngựa là màu nâu trầm, lớp đồng phủ sáng bóng bên ngoài này đã tạo ra sức hút độc đáo riêng cho bức tượng.

Điểm nổi bật nhất khiến cho những người chiêm ngưỡng vô cùng ấn tượng ở mẫu tượng ngựa mã đáo thành công này chính là dáng hình của chú ngựa. Tượng ngựa được các nghệ nhân khắc họa đang trong tư thế phi nước đại đầy mạnh mẽ và dũng cảm, bức tượng này cũng là linh vật tượng trưng cho những người làm nghề kinh doanh với ý nghĩa về sự may mắn, thuận lợi trong buôn bán.

Đây cũng là một trong những lý do mà mọi người thường ưa thích bày tượng ngựa tại văn phòng làm việc, nhất là với những người tuổi Ngọ để cầu công danh, sự nghiệp thành công phát đạt.

Cặp thiên nga đồng thủ công Pakistan

Trong số những loài vật được sử dụng làm mẫu vật thiết kế tượng đồng, thiên nga rất được các nghệ nhân yêu thích bởi thiên nga vốn đã mang trong mình một vẻ đẹp uyển chuyển, trang nhã cùng những ý nghĩa phong thủy vô cùng sâu sắc.

Tạo hình của cặp tượng này là hai chú thiên nga đang chụm đầu vào nhau, đây cũng chính là một trong những biểu tượng tuyệt đẹp của sự thủy chung và tình yêu đôi lứa. Chính vì thế mà các gia đình thường lựa chọn mẫu tượng đồng này để đặt trong nhà với mong ước có được một tình yêu bền chặt, gắn bó.

Đặc biệt, cặp thiên nga bằng đồng cũng là món quà tặng rất được yêu thích trong các dịp kỉ niệm và đám cưới. Món quà này vừa thể hiện được tấm lòng chân thành của người tặng lại vừa là lời cầu chúc hạnh phúc cho đôi lứa.

Là một chế tác đến từ Pakistan, mẫu tượng thiên nga được khắc một cách tỉ mỉ, màu sắc trên bức tượng được đánh giá là vô cùng hài hòa nhờ sự phối hợp giữa màu vàng của đồng cùng các màu sắc sặc sỡ của họa tiết trang trí. Bạn có thể lựa chọn đặt cặp thiên nga trên mặt bàn gỗ hoặc kệ tủ để tạo nên một không gian trang trí đẹp mắt và ấn tượng.

Dê đồng chạm thủ công Pakistan

Trong số 12 con giáp, con dê được biết đến là một loài vật đầy uy quyền và mang theo nhiều may mắn, đặc biệt, những bức tượng dê chạm thủ công có ý nghĩa vô cùng phù hợp với phong thủy của những người tuổi Mùi. Hình tượng con dê chính là biểu tượng cho sự nhanh nhẹn, thịnh vượng và cũng chính là lời cầu mong tài lộc tấn tới, con cái sum vầy cho gia chủ.

Mẫu tượng hình con dê được chạm khắc với những đường nét tinh tế kết hợp cùng hoa văn trang trí lạ mắt đã tạo nên một điểm nhấn độc đáo cho không gian nội thất. Cùng với đó, thần thái của vật phẩm được biểu lộ một cách rõ nét qua từng chi tiết. Cặp sừng dê được các nghệ nhân tạo hình với đường cong hoàn hảo, mỗi bức tượng cặp sừng lại được tạo kiểu khác nhau, làm nên sự độc nhất cho từng bức tượng dê đồng thủ công.

Mẫu tượng dê này có kích thước không quá lớn, vì thế bạn có thể bài trí tượng ở nhiều vị trí khác nhau và có thể sử dụng cho cả không gian nhà ở lẫn văn phòng làm việc tại các công ty.

Nhờ vào vẻ đẹp sang trọng và ý nghĩa tâm linh sâu sắc, những món đồ đồng mỹ nghệ vẫn là sự lựa chọn hàng đầu đối với hầu hết các gia đình hiện nay. Theo thời gian, đồ đồng vẫn sẽ giữ được giá trị thẩm mỹ và khả năng thích ứng với sự phát triển của ngành sản xuất đồ thủ công mỹ nghệ đương đại.

Hiểu được điều này, Sendecor sẽ mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn đa dạng với nhiều mẫu đồ đồng phong phú từ hình dáng, kích cỡ cho đến mức giá cả, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.

Với mong muốn lưu giữ nét đẹp truyền thống của những món đồ thủ công cũng như mang tới sự kết nối giữa ý tưởng decor với không gian sống, Sendecor luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đem tới sự hài lòng cho khách hàng. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và sở hữu những món đồ đồng mỹ nghệ mang phong cách thời thượng để không gian của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666