Tin tức

Làm mới nhà cửa với thiết kế tượng trang trí độc đáo

Bạn đã bao giờ nghĩ tới ý tưởng làm mới và trang hoàng lại nhà cửa theo phong cách cổ điển, trở thành không gian nghệ thuật với những bức tượng trang trí nghệ thuật cực kỳ độc đáo? Với ý tưởng này, Sendecor sẽ mang đến cho bạn gợi ý về 3 mẫu tượng nhạc sỹ, nhà văn nổi tiếng dưới đây để giúp bạn có được một không gian sống mang đậm tinh hoa văn hóa nhân loại.

Tượng nhạc sỹ Mozart

Nói tới những mẫu tượng nhạc sỹ thì chắc chắn không thể nào bỏ qua được mẫu thiết kế tượng nhạc sỹ Mozart vô cùng mới lạ và ấn tượng. Mozart có lẽ đã trở thành một cái tên quen thuộc đối với những người yêu âm nhạc, ông từng là một nhà soạn nhạc cực kỳ nổi tiếng tại châu Âu với rất nhiều tác phẩm để đời trong nhiều lĩnh vực cả piano, thính phòng, giao hưởng và cả opera.

Trải qua thời gian, những tác phẩm của Mozart vẫn được lưu giữ và được lan truyền rộng rãi ở khắp các nước châu Âu và trên thế giới, tạo nên tầm ảnh hưởng sâu sắc, đánh dấu cho cái tên Mozart xuất sắc một thời. Từ đó, nhiều người có xu hướng sưu tầm những món đồ liên quan tới Mozart, trong đó bao gồm cả bức tượng trang trí của ông.

Mẫu tượng Mozart được sản xuất từ hợp chất đá composite với kích thước 18x15x30cm, đây là một bức tượng bán thân thích hợp để đặt trong nhiều khu vực trang trí và trưng bày khác nhau như phòng làm việc, kệ tủ phòng khách, phòng sách… Màu đen chủ đạo của bức tượng mang tới cảm giác sang trọng và cổ kính, thể hiện được thần thái và nét đẹp trên khuôn mặt người nhạc sỹ.

Bạn cũng có thể chọn lựa đặt tượng Mozart trong không gian nghệ thuật ở các phòng trà, nơi thưởng nhạc, kết hợp với một số món đồ decor khác để tạo nên sự kết nối và khơi gợi tình yêu âm nhạc cho tất cả mọi người.

Tượng nhạc sỹ Bethoven

Với những người ưa thích đặt tượng trang trí nghệ thuật, sẽ thật là thiếu sót nếu như không nhắc tới mẫu tượng nhạc sỹ Bethoven, một nhà soạn nhạc vỹ đại của nhân loại. Với tone màu đen nổi bật cùng những đường nét khắc họa tỉ mỉ, tinh xảo của người nghệ nhân đã tạo nên khuôn mặt tươi sáng và thần thái sinh động của mẫu tượng.

Vẫn tiếp tục là một mẫu tượng decor được đúc từ chất liệu composite, mẫu tượng này được đánh giá rất cao về độ bền màu và khả năng chống ăn mòn hiệu quả, như vậy, bạn có thể đặt tượng ở nhiều vị trí, nhiều không gian khác nhau mà hoàn toàn có thể an tâm về vẻ đẹp lâu dài của tượng. Bởi đây cũng là một mẫu tượng bán thân có kích thước nhỏ nên bạn cũng sẽ thuận lợi hơn khi di chuyển tượng.

Có thể nói, ý tưởng của mẫu tượng này đã đến từ tấm lòng tưởng nhớ của nhân loại đối với người nhạc sỹ nổi tiếng trong thời kỳ âm nhạc chuyển từ cổ điển sang lãng mạn. Với vai trò là một người mở đường cho nền âm nhạc hiện đại, Bethoven đã trở thành một hình tượng đáng kính trong lòng những người yêu nghệ thuật, từ đó, mẫu tượng này được sử dụng rất phổ biến ở cả các nước châu Âu trên thế giới.

Tượng đại văn hào Shakespeares

Mẫu tượng đại văn hào bắt nguồn từ hình tượng của một nhà văn nổi tiếng của nhân loại, một trong những tác giả lớn, tiêu biểu trong thời kỳ phục hưng châu Âu, William Shakespeares. Mỗi tác phẩm mà ông để lại đều mang trong đó vẻ đẹp về con người và cuộc sống dưới thời phục hưng đồng thời chứa đựng nhiều bài học triết lý sâu sắc vẫn được lưu truyền cho nhiều thế hệ mai sau.

Đánh dấu tên tuổi của đại văn hào cùng những tác phẩm văn học và vở nhạc kịch kinh điển, mẫu tượng decor của nhà văn Shakespeares đã ra đời và trở thành một biểu tượng đẹp cho văn học thế giới. Có thể nói, mẫu tượng này sẽ gây ấn tượng với bất kỳ ai khi lần đầu chiêm ngưỡng, nhất là những người đam mê thơ ca.

Từ phần thân tượng cho đến bệ đỡ, tất cả đều được làm từ chất liệu composite tổng hợp cùng màu đen sang trọng, thể hiện rõ nét nhất chân dung của nhà văn đồng thời tạo nên vẻ đẹp quý phái cho mẫu tượng.

Không có quá nhiều màu sắc và đường nét cầu kỳ, bức tượng có thể coi là một lựa chọn tuyệt vời cho những không gian văn học như phòng sách, phòng trưng bày, và có thể sử dụng như một công cụ trực quan cho những bài giảng ngữ văn ở các trường học.

Như vậy, với gợi ý về 3 mẫu tượng trang trí nghệ thuật trên, hy vọng bạn sẽ có được một ý tưởng decor mới lạ và độc đáo nhất cho không gian sống của mình. Mỗi mẫu tượng nhạc sỹ và nhà văn đều mang những nét đẹp riêng biệt, hứa hẹn sẽ trở thành một món quà ấn tượng để dành tặng cho người thân, bạn bè của bạn.

Tại Sendecor, mỗi mẫu tượng của chúng tôi đều được chú trọng từng đường nét để mang tới giá trị tinh thần cho cuộc sống của mọi người. Với mong muốn mang tới sự kết hợp hài hòa giữa không gian sống và làm việc, Sendecor hy vọng sẽ luôn là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích tượng decor.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666