Tin tức

Gợi ý địa điểm mua đồ decor trang trí tượng Phật độc đáo

Tượng Phật decor luôn là sản phẩm trang trí với hình tượng thiêng liêng, ấm áp và gần gũi trong các gia đình Việt. Đặc biệt, đối với những người theo đạo Phật thì dáng vẻ trang nghiêm, hiền từ và thanh tịnh của tượng Phật lại càng trở nên đặc biệt ý nghĩa. Trong bài viết dưới đây, xin được giới thiệu tới quý vị những bức tượng Phật decor tuyệt đẹp và địa điểm để mua tượng Phật độc đáo trang trí nội thất gia đình.

 

Tranh sơn mài trang trí Diện Phật

 

 

Tranh Phật thường được sử dụng trang trí nhiều nhất cho các không gian phòng khách. Gia chủ đặt tranh Phật với mong muốn cầu bình an và bày tỏ lòng tôn kính của mình trước Đức Phật. Bức tranh sơn mài Diện Phật từ bi được vẽ thủ công trên nền gỗ chuyên dụng vẽ sơn mài. Các nghệ nhân chế tác khéo léo giúp bức tranh thể hiện được thần thái cao quý, nghiêm nghị và hiền từ của Đức Phật. Tranh Diện Phật chưng trong phòng khách mang đến sự hài hòa trong phong thủy, mưu cầu an nhiên và hạnh phúc.
Tranh chế tác trên nền gỗ Vóc, một loại gỗ ép nhiều lớp của Nhật. Ưu điểm của loại gỗ này là không bị mối mọt, cong vênh hay rạn nứt và có tuổi thọ lâu đời giúp bức tranh sơn mài dễ vệ sinh, bảo quản và có giá trị nghệ thuật sưu tập lâu đời. Sơn mài được vẽ thủ công nhiều lớp, mài đi mài lại nhiều lần có độ bám và bền màu rất khó phai. Tranh sơn mài dễ vệ sinh và bảo quản màu, tuổi thọ cũng cao hơn so với dòng tranh sơn dầu.

 

Tượng Phật trang trí phòng thiền thư giãn

 

 

Phong cách Zen (Thiền định) gần đây rất thịnh hành nhờ giá trị tinh thần thoải mái, thư thái về tâm hồn mà không gian kiến trúc này mang đến cho gia chủ. Tượng Phật Adida an nhiên, bình tâm, tạo sự tinh tế, lắng đọng cho không gian. Sự tôn nghiêm, hiền từ của Đức Phật giúp cho không gian thiền định tĩnh tâm sâu lắng, hướng tới một cuộc sống hướng thiện và bình an. Ngắm nhìn tượng Phật đem lại sự thư thái, điều hòa tâm trí giúp chúng ta bình tâm trong cuộc sống và là nguồn cảm hứng, động lực lớn để tập trung thiền định tốt hơn.

 

Tượng Phật làm quà tặng

 

 

Khuôn mặt luôn nở nụ cười của Phật Di Lặc là biểu tượng của niềm vui, hạnh phúc và may mắn. Nụ cười của Ngài lan tỏa năng lượng tích cực, hóa giải mọi ưu tư muộn phiền và áp lực trong cuộc sống. Về ý nghĩa phong thủy, Phật Di Lặc đem đến may mắn, phú quý và tài lộc cho người được nhận. Do đó, tặng Phật Di Lặc có ý nghĩa là đem lại những điều tốt lành, viên mãn và thành công. Đây sẽ là món quà vô cùng đặc biệt cho những người thân yêu, những đối tác trong các dịp đặc biệt.

 

Mua tượng Phật decor tại SenDecor

 

 

Được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, sự độc đáo và giá trị về mặt phong thủy, tâm linh. Những bức tượng Phật tại SenDecor không chỉ có tác dụng trang trí cho không gian nội thất thêm nổi bật, sang trọng mà còn rất phù hợp với phong thuỷ, đón lành, tránh dữ, mang đến tài lộc, may mắn cho gia đình.
Với tinh thần sáng tạo ra sản phẩm mang tính tâm linh, các nhà thiết kế đã vô cùng tỉ mỉ, chau chuốt để cho ra đời những bức tượng vô cùng hoàn mỹ. Từ chất liệu đến tạo hình, các chi tiết sản phẩm đều tạo nên vẻ đẹp vừa huyền bí, vừa sang trọng.

SenDecor sở hữu không gian trưng bày lớn với nhiều dòng sản phẩm từ Hiện đại - Tân hoàng Gia - Vintage cổ điển cho đến phong cách Đông Dương - Zen (thiền định).
Tiêu chí Sản phẩm: Độc - Lạ, Nghệ thuật và Sáng tạo luôn được chúng tôi tâm huyết, trau chuốt từ khâu lựa chọn mẫu mã, cho đến việc truyền tải hình ảnh luôn được chúng tôi chụp Hình thực tế giúp Quý khách ở xa hoàn toàn yên tâm lựa chọn và đặt hàng,.. cùng với dịch vụ giao nhận hàng, thanh toán linh hoạt: gửi hàng đảm bảo, nhận hàng kiểm tra đúng mẫu mã, không hư hỏng, Quý khách mới nhận hàng và thanh toán trên toàn quốc.
Chúng tôi cam kết: giải quyết tới cùng các sự cố (nếu có) đem lại một sự trải nghiệm thỏa mãn nhất, hài lòng nhất tới Quý khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ Hotline: 0979 199 666 - 0976 455 666. 0927 234 666 

- Địa chỉ showroom SenDecor tại Bảo tàng Mỹ thuật Số 2, Ngõ 31 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa Hà Nội. 

- Hoặc theo dõi trên Fanpage: https://www.facebook.com/SenDecoration/ 

– Website: sendecor.net

Trân trọng cảm ơn!

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666