Tin tức

Mô hình thuyền buồm - quà tặng ý nghĩa

Bạn muốn tìm kiếm những món quà tặng ý nghĩa, giá trị dành tặng bạn bè, đối tác, giám đốc hay người thân của mình vào một ngày đặc biệt. Có rất nhiều món quà phong thuỷ mà chúng ta có thể tham khảo và lựa chọn, một trong số đó là mô hình thuyền buồm decor. Liên hệ với SenDecor để được lựa chọn những mô hình thuyền buồn thiết ấn tượng, tinh xảo và đẹp mắt nhất, xứng đáng là món quà dành tặng cho những người thân yêu và đối tác quan trọng.

Tại sao nên tặng mô hình thuyền buồm?
Trên thế giới có rất nhiều cuộc chinh phục và những câu chuyện lịch sử về thuyền buồm. Hình ảnh thuyền buồm từ lâu đã được xem là biểu tượng cho niềm tin và sự hy vọng cho tương lai và thành công.

Đối với Việt Nam, một trong những quốc gia có bề dày truyền thống về hoạt động đánh bắt thuỷ hải sản, thuyền buồm là hình ảnh quen thuộc và gắn liền với đời sống của nhân dân ta. Mỗi chuyến tàu khi căng buồm ra khơi đều mang theo rất nhiều hy vọng về một ngày thu hoạch bội thu tôm cá.
Có thể nói, thuyền buồm là biểu tượng gợi đến những cuộc chinh phục và khát khao về sự bội thu, thành công, chiến thắng, vì thế mô hình thuyền buồm decor mang trong mình rất nhiều ý nghĩa đặc biệt, là quà tặng độc đáo dành cho doanh nghiệp, dành tặng đối tác, giám đốc hoặc người thân của mình.

Mua mô hình thuyền buồm decor ở đâu?
SenDecor là một trong những thương hiệu cung cấp Quà tặng - đồ Decor nội thất nổi tiếng, chuyên cung cấp mô hình thuyền buồm được chế tác bằng gỗ thủ công, và nhiều sản phẩm tượng decor với những mẫu mã, kiểu dáng và mang trong mình ý nghĩa phong thuỷ sâu sắc. Mô hình thuyền buồm decor được chế tác tinh xảo, sản xuất từ những chất liệu cao cấp, vô cùng sang trọng, sở hữu vẻ đẹp tinh tế, phù hợp với nhiều không gian bài trí khác nhau: phòng làm việc, phòng khách, tại sảnh công ty, nhà hàng… 


Dành tặng cho khách hàng, đối tác của mình mô hình thuyền buồm decor chính là lời chúc và gửi gắm niềm tin chiến thắng, tin tưởng vào tương lai thành công, tươi sáng hơn. Do đó, mô hình thuyền buồm decor được rất nhiều khách hàng, cá nhân và các doanh nghiệp tìm kiếm tại showroom SenDecor.
SenDecor luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những mô hình thuyền buồm decor thiết kế tinh tế và ý nghĩa nhất, xứng đáng là món quà sang trọng và thể hiện được tấm lòng của người tặng. Liên hệ hotline: 0979.199.666 or 0976.455.666 để được tư vấn chi tiết nhất về dòng sản phẩm này.
Mô hình thuyền buồm decor của SenDecor – món quà độc đáo, ý nghĩa!

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666