Tin tức

Những bức tượng trang trí decor hot nhất hiện nay

Trang trí nội thất căn hộ bằng tượng decor ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều gia đình ưa chuộng bởi vẻ đẹp tinh tế, độc đáo và ấn tượng mà những sản phẩm này mang lại. Cùng với Sendecor điểm qua những bức tượng trang trí decor đang hot nhất hiện nay và được nhiều khách hàng tìm kiếm nhất.

Bộ người Hy Lạp chặn sách
Với chất liệu tạo hình từ hợp chất composite decor cao cấp, bộ người Hy Lạp chặn sách thiết kế vô cùng độc đáo và tinh tế, mang đến yếu tố cổ điển và tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian bài trí.
Hình ảnh ahi người còng lưng gánh tạ để chặn quyển sách khiến chúng ta nhớ về những người lao động trong xã hội phong kiến, thời cổ. Đây là những bức tượng mang giá trị nghệ thuật sâu sắc, như tái hiện lại một phần của lịch sử. Khi bài trí bức tượng decor bộ người Hy Lạp chặn sách ở bất cứ không gian nào cũng mang đến giá trị nghệ thuật và yếu tố nhân văn to lớn.

Bộ trang trí giá đỡ rượu vang
Bộ phù điêu trang trí giá đỡ rượu vang hình cô gái mặc váy hồng vô cùng quyến rũ, yêu kiều và xinh đẹp. Với kích thước đạt chuẩn, được tạo hình từ chất liệu đá tổng hợp, đảm bảo bộ giá đỡ không bị ăn mòn và có độ bền cao hơn.
Cô gái với chiếc váy hồng xẻ cao tay nâng ly rượu vang cùng mái tóc bồng bềnh duyên dáng, tạo sức hút đặc biệt trên chiếc kệ tủ trong không gian phòng khách hay trong phòng ngủ.

Bộ tượng cặp đôi chơi golf
Golf là môn thể thao dành cho giới thượng lưu, thể hiện được đẳng cấp của người chơi. Với bộ tượng cặp đôi chơi golf sẽ phù hợp với không gian phòng khách và là điểm nhấn trong thiết kế nội thất của căn hộ, nhà hàng hay quán cafe.
Bộ tượng cặp đôi chơi golf cũng là một trong những món quà decor trang trí được nhiều người yêu thích và tìm mua nhất hiện nay. Tượg decor được chế tác từ bộ đá và composite cao cấp mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại.

Bộ tượng cô gái thời trang
Hình ảnh 4 cô gái trong những bộ trang phục dạ hội thanh lịch, quyến rũ và xinh đẹp, mái tóc búi cao và dáng vẻ kiêu sa, lộng lẫu đang cùng nhau tạo dáng là một phần vô cùng đặc biệt khi được trang trí trong bất cứ một không gian nội thất nào.
Sendecor luôn biết cách chinh phục các vị khách của mình với những bức tượng decor trang trí có giá trị cao nhất, là sự lựa chọn ấn tượng và thời thượng nhất.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666