Tin tức

Những mẫu phù điêu dát vàng bạn không nên bỏ qua

Phù điêu được biết đến là những tác phẩm nghệ thuật rất đặc biệt được chế tác một cách cẩn thận, tỉ mỉ. Những sản phẩm của phù điêu nghệ thuật cũng đã và đang được ứng dụng rất nhiều vào cuộc sống. Con người sử dụng những sản phẩm này để trang trí nội thất cũng như mang lại may mắn, tài lộc cho gia đình. Dưới đây là những mẫu phù điêu dát vàng vô cùng đặc sắc và ý nghĩa mà bạn không nên bỏ qua để trang trí cho không gian của mình.

Những bức phù điêu mang đến cho người dùng cảm giác vô cùng thoải mái và một chút hoài cổ với các phối cảnh rất tinh tế, đẹp mắt. Phù điêu không chỉ khắc tạc hình người hay các công trình kiến trúc mà còn là những hình tượng cỏ cây, hoa lá rất đẹp mắt và có ý nghĩa phong thủy lớn cho mọi gia chủ.

Phù điêu lá phong dát vàng

Đây là một trong những tác phẩm nghệ thuật được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm này được làm từ nguyên vật liệu cao cấp và tạo hình thủ công từ hợp kim. Đặc biệt chúng được dát vàng thật nên vô cùng sang trọng và bền bỉ. Đây cũng là đặc điểm chung của các sản phẩm phù điêu.

Phù điêu lá phong dát vàng là một sản phẩm mang tính nghệ thuật nhưng cũng là một biểu tượng vô cùng ý nghĩa cho sự sum vầy và sức sống của con người. Lá phong từ lâu đã được biết đến là một loại lá có sức sống vô cùng mãnh liệt và bền bỉ trước những tác động tiêu cực của thời tiết. Đối với nhiều người dân trên thế giới thì loài cây này có ý nghĩa tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc và sum vầy trong gia đình.

Lá phong dát vàng mang đến cho không gian nhà bạn sự sang trọng và tinh tế. Cấu tạo của lá rất đẹp và hình thức mang giá trị thẩm mỹ lớn cho căn phòng. Với ý nghĩa phong thủy cùng vẻ đẹp tự nhiên và lãng mạn của sản phẩm mà phù điêu lá phong dát vàng được rất nhiều người lựa chọn làm sản phẩm trang trí trong gia đình cũng như là một vật phong thủy rước tài lộc, may mắn vào nhà.

Về mặt thiết kế, sản phẩm phù điêu lá phong dát vàng có hình thức vô cùng đẹp mắt. Dát vàng thật lên những chiếc lá khiến cho sản phẩm gây được ấn tượng ngay khi nhìn lần đầu tiên. Từng đường nét của sản phẩm được trang trí vô cùng tỉ mỉ và thu hút mọi ánh nhìn. Sản phẩm rất phù hợp để trang trí tại nhà hay các khách sạn, nhà hàng, quán cà phê,…

Màu sắc của sản phẩm cũng thể hiện sự thời thượng và đẳng cấp với những chi tiết trang trí tạo điểm nhấn cho không gian nội thất của bạn. Sản phẩm hiện có khá nhiều kích cỡ để người dùng có thể lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất. Bạn cũng có thể dễ dàng lắp đặt và sử dụng bức phù điêu này. Đây cũng được coi là một món quà vô cùng ý nghĩa để bạn tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp trong mỗi dịp quan trọng.

Monstera cây Trầu Bà Lá Xẻ

Cây trầu bà lá xẻ từ lâu đã được biết đến là một loại cây có hình thức đẹp và sức sống mãnh liệt. Chính vì thế mà loài cây này cũng được nhiều người lựa chọn làm biểu tượng cho các vật dụng trang trí nội thất trong gia đình. Đến nay nó cũng được ứng dụng và tạo nên những bức phù điêu Monstera cây trầu bà lá xẻ đầy ấn tượng và độc đáo.

Cây trầu bà lá xẻ cũng mang ý nghĩa phong thủy trong đời sống và được nhiều người tin rằng nó có thể mang đến tài lộc, may mắn cũng như sự mạnh mẽ, thuận buồm, xuôi gió cho gia chủ. Với ý nghĩa này, sản phẩm thường xuyên được bày trí tại các không gian của gia đình hay tại các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng.

Góp phần tạo nên một không gian ấn tượng và thu hút, sản phẩm phù điêu Monstera trầu bà lá xẻ ra đời với tạo hình thủ công từ hợp kim và được dát vàng thật đầy cá tính. Đây cũng được coi là một sản phẩm trang trí nội thất vừa ý nghĩa vừa mang giá trị thẩm mỹ lớn cho mỗi gia đình. Sản phẩm này cũng được người dùng vô cùng ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

Dưới bàn tay tài hoa của các nghệ nhân, phù điêu trầu bà lá xẻ được khắc tạc và tạo hình một cách tự nhiên và tỉ mỉ từng họa tiết. Từ đó mang đến cho bạn một sản phẩm trang trí đẹp mắt và bền bỉ. Được làm từ những chất liệu cao cấp nên sản phẩm này có tuổi thọ khá cao, bạn có thể sử dụng trang trí tại phòng khách, phòng ngủ hay tại phòng làm việc của mình.

Phù điêu Montesra được làm với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với mọi không gian của gia đình. Nhờ vậy mà căn phòng của bạn có thêm điểm nhấn và thể hiện được cá tính của gia chủ. Chúng cũng sẽ mang đến cho bạn những sự may mắn và niềm hạnh phúc, an lạc trong tâm hồn.

Trên đây là hai trong rất nhiều những mẫu phù điêu dát vàng tại Sendecor.net được nhiều người dùng ưa chuộng. Để xem thêm nhiều sản phẩm trang trí nội thất phong thủy phong phú hơn bạn có thể truy cập tại trang web trên hoặc liên hệ theo số Hotline 0979 199 666 để được tư vấn, hỗ trợ và chọn mua được những sản phẩm phù hợp nhất.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666