Tin tức

Những mẫu tượng decor ấn tượng nhất đến từ Pakistan

Trong những năm gần đây, ý tưởng sử dụng tượng đồng để làm đồ decor đang trở thành một xu hướng rất được ưa chuộng. Đặc biệt, những mẫu tượng decor đến từ Pakistan vừa mang tới cảm giác mới lạ lại vừa giúp thiết kế kiến trúc trở nên ấn tượng hơn. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu tượng decor Pakistan phù hợp nhất mang tới cho bạn một không gian sống hiện đại và sang trọng.

Chó đồng chạm thủ công Pakistan

Mẫu tượng chó đồng chạm thủ công này là một trong những mẫu tượng decor đang chiếm xu thế và được rất nhiều khách hàng ưa thích lựa chọn. Tượng được đúc từ chất liệu đồng nguyên chất đến từ Pakistan nên được đánh giá là một sản phẩm mỹ nghệ thủ công vô cùng độc đáo cũng như được sử dụng bởi cả những người đam mê đồ đồng chạm khắc khó tính nhất.

Quá trình đúc nên bức tượng chú chó này phải trải qua cả một quá trình dài với nhiều công đoạn phức tạp, từ việc làm khuôn đúc, làm các bộ phận, mài và mạ bóng, khắc hoa văn rồi sau đó phun sơn tạo hình. Nhờ vậy mà mẫu tượng chó đồng thủ công này mang những nét hoa văn cực kỳ tinh tế và sang trọng.

Với người Việt ta, chú chó không chỉ là một loài vật trung thành, bảo vệ mà còn là người bạn thân thiết, thế nên việc đặt tượng chó trong nhà là biểu tượng cho sự gắn kết hòa hợp giữa thế giới con người và loài vật. Đặt tượng chó còn mang ý nghĩa về sự xua đuổi vận xấu, tránh cho gia chủ gặp phải kẻ xấu và những điều không lành.

Tượng chó đồng thủ công thường được đặt ở vị trí hướng thẳng ra cửa nhà, giống như đang bảo vệ sự an toàn cho ngôi nhà và mọi người trong gia đình. Mẫu tượng này sẽ tạo cho ngôi nhà của bạn một không gian hiện đại và vô cùng mới lạ với màu sắc bắt mắt và thu hút.

Sư tử đồng chạm thủ công Pakistan

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích những món đồ chạm đồng thủ công Pakistan thì chắc chắn không thể nào bỏ qua mẫu tượng sư tử này. Tượng sư tử được đúc bằng đồng nguyên khối, lớp đồng Ba Tư sáng bóng sẽ giữ cho mẫu tượng bền đẹp lâu dài theo thời gian.

Từ xa xưa, tượng sư tử đã được đặt rất nhiều trong các gia đình với mục đích cầu cho sự may mắn và thuận lợi trong sự nghiệp. Sư tử trong tự nhiên vốn đã là một loài vật cực kỳ dũng mãnh, là người đứng đầu muông thú với tiếng gầm lớn và sự dũng cảm dám đối đầu. Từ đó, tượng sư tử đã trở thành biểu tượng đẹp cho phẩm chất hiên ngang, mạnh mẽ của con người.

Mẫu tượng sư tử chạm thủ công này hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhấn cho căn phòng khách của các gia đình với mẫu thiết kế sư tử đang trong tư thế gầm đầy uy lực, dáng vóc khỏe khoắn, bốn chân săn chắc và thân mình đang vươn ra phía trước. Mẫu tượng đã khắc họa được hình ảnh chân thực của chú sư tử trong tự nhiên, vừa tạo cảm giác hoang dã vừa gợi sự gắn kết giữa không gian sống và thế giới tự nhiên.

Voi đồng thủ công Pakistan

Vẫn tiếp tục là một mẫu thiết kế cực kỳ ấn tượng được đúc bằng chất liệu đồng nguyên chất Pakistan, tượng voi chạm thủ công đã gây ấn tượng với người thưởng thức bằng tạo hình voi mới lạ và màu sắc trang trí vô cùng bắt mắt. Tông màu chủ đạo của thân voi là màu đen, trên mình của tượng được điểm xuyết bằng các họa tiết chạm trổ sắc màu, mang đến sự trẻ trung và hiện đại cho tượng voi.

Tượng voi bằng đồng được đúc với kích thước nhỏ, dáng chú voi được tạo nên với chiếc vòi dài đang vươn lên trời, thể hiện khí thế mạnh mẽ, vươn mình sẵn sàng đối đầu với mọi khó khăn. Tuy rằng kích cỡ tượng không lớn nhưng đây cũng chính là một điểm độc đáo đã tạo nên sự khác biệt cho mẫu tượng này, nhờ đó mà tượng có thể sử dụng để trang trí trên bàn làm việc, kệ tủ một cách linh hoạt.

Trong quan niệm của người phương Đông, voi cũng được coi là một vật phẩm phong thủy bởi chú voi vừa mang phẩm chất của con người lại vừa mang những ý nghĩa tâm linh sâu sắc.

Hình tượng con voi gắn liền với sự sinh sản của con người, vậy nên nhiều người chọn đặt tượng voi trong nhà với mong muốn con cháu đông đúc, gia đình hạnh phúc. Tượng voi mang thông điệp về lời cầu chúc cho sự trí tuệ, thông minh của trẻ nhỏ trong gia đình.

Với một số gợi ý như trên, hi vọng các mẫu tượng decor chạm thủ công Pakistan tại Sendecor sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn một không gian sống hiện đại và ấm áp nhất. Khi đến với Sendecor, chúng tôi sẽ giúp khách hàng tư vấn và chọn lựa những mẫu sản phẩm tượng phù hợp với mục đích và phong cách nội thất của bạn.

Tất cả các mẫu tượng đến từ Sendecor chúng tôi đều được chạm bởi đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân lâu năm với chất liệu đồng Ba Tư cao cấp nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền bỉ lâu dài của mẫu tượng theo thời gian. Hãy đến với Sendecor để có được những ý tưởng trang trí thích hợp nhất cho không gian của bạn.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666