Tin tức

Những mẫu tượng decor bằng đồng chạm khắc thủ công tinh tế và sang trọng

Thời gian gần đây, ý tưởng đưa dòng tượng đồng bằng đồng mỹ nghệ thủ công để làm đồ decor đã được SenDecor giới thiệu trên thi trường Việt Nam, đang trở thành một xu hướng được người chơi săn lùng sưu tầm vì sự độc đáo tinh tế cũng như mỗi sản phẩm được giới hạn với số lượng hạn chế do đặc được làm thủ công một cách tỉ mỉ mất nhiều thời gian có xuất xứ từ Pakistan và Ấn độ dải đất vùng Tây Nam Á với nguồn tài nguyên là các mỏ đồng, đặc biệt rất phát triển với nghề chạm khắc mỹ nghệ thủ công nổi tiếng trên thế giới. Những mẫu tượng decor vừa mang tới cảm giác mới lạ lại vừa giúp thiết kế kiến trúc trở nên ấn tượng hơn. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu tượng decor phù hợp nhất mà bạn nên lựa chọn cho không gian sống của mình.

Cặp thiên nga đồng thủ công Pakistan

Cặp thiên nga đồng chạm thủ công này là một trong những mẫu tượng decor đang chiếm xu thế và được rất nhiều khách hàng ưa thích lựa chọn. Cặp tượng này được đúc từ chất liệu đồng nguyên chất đến từ Pakistan nên tượng thiên nga được đánh giá là một sản phẩm mỹ nghệ thủ công vô cùng độc đáo cũng như được sử dụng ở nhiều quốc gia trên thế giới. 

Sản phẩm tượng decor đôi thiên nga chắc chắn sẽ thu hút được chú ý của những người chiêm ngưỡng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ vào các họa tiết trang trí tinh xảo kết hợp với các màu sắc nổi bật tinh tế, tạo nên sự hài hòa về thị giác cũng như mang tới nét đặc sắc, ấn tượng riêng của mẫu tượng.

Cặp tượng thiên nga tại SenDecor có tạo hình một đôi thiên nga với một con đực và một con cái, đây cũng chính là biểu tượng cho các cặp đôi, cặp vợ chồng với ý nghĩa về sự thủy chung, son sắt, bên nhau trọn đời. Đây cũng là lý do mà cặp tượng thường được lựa chọn để làm quà tặng trong lễ cưới, món quà như một lời cầu chúc cho đôi uyên ương bền chặt, gắn bó dài lâu.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn mẫu tượng này để làm quà kỉ niệm ngày cưới hoặc món đồ decor trong không gian phòng ngủ của cặp vợ chồng hoặc các nơi trang trí sang trọng khác để thể hiện trọn vẹn ý nghĩa của cặp tượng.

Tượng gà trống đồng chạm thủ công

Nếu như bạn mong muốn sở hữu một bức tượng đồng thủ công trong nhà để mang lại phong thủy may mắn cho mình thì chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua được mẫu tượng gà trống đồng chạm thủ công với chất liệu đồng cao cấp và thiết kế kiểu dáng đầy ấn tượng.

Mẫu tượng gà này được đánh giá là một vật phẩm phong thủy cực kỳ phù hợp dành riêng cho những người tuổi Dậu, tuy nhiên, với các tuổi khác, bạn cũng có thể đặt tượng để trang trí trong nhà của mình bởi mẫu tượng gà trống chạm thủ công mang rất nhiều ý nghĩa.

Chú gà ở đây được khắc họa với dáng vẻ oai phong và tư thế hiên ngang đang vươn mình hướng thẳng lên trời. Các bộ phận của gà trống như cặp mỏ, đôi chân, đôi cánh đều được các nghệ nhân khắc một cách tỉ mỉ và tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ, mỗi chú gà đều được tạo nên với thần thái riêng mang tới sự độc đáo không hề nhàm chán cho từng bức tượng.

Gà trống là biểu hiển của sự mạnh mẽ, đặc biệt là biểu tượng của tài lộc đối với những người kinh doanh. Việc đặt tượng trong nhà hoặc tại khu vực phòng làm việc sẽ giúp mọi người hóa giải sát khí, xua tan đi vận xấu cũng như chiêu vượng khí và thu hút năng lượng tốt để công việc được thuận lợi, sự nghiệp ngày càng phát triển, thành công hơn.

Với các sản phẩm tượng phong thủy này đến từ Sendecor, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm bởi tất cả tượng của chúng tôi đều được đúc trực tiếp bằng các loại chất liệu nhập khẩu nguyên chất, đảm bảo được độ sáng bóng và bền đẹp cho mỗi mẫu sản phẩm. Hãy đến với Sendecor để được tư vấn và chọn lựa được những mẫu tượng phong thủy phù hợp nhất cho không gian cũng như vận khí của gia đình bạn.

Bò tót đồng chạm khắc thủ công

Mẫu tượng bò tót đồng chạm khắc thủ công hứa hẹn sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn cho không gian nội thất của bạn với màu đồng sáng bóng cùng những đường nét, hoa văn trang trí cực kỳ tinh tế và đặc sắc. Chất liệu chính của mẫu tượng này vẫn là đồng Ba Tư với độ bền và khả năng hạn chế sự ăn mòn cao.

Màu sắc chủ đạo của chú bò toát lên sự tinh tế, quý phái, kết hợp với các họa tiết sắc màu tạo nên ấn tượng độc đáo với những người thưởng thức. Tượng bò tót bằng đồng tại SenDecor được tạo hình với nét đẹp tự nhiên của loài bò trong tự nhiên, nhờ có nghệ thuật chạm đồng truyền thống Pakistan,hình dáng chú bò mang phong thái hiên ngang, mạnh mẽ, cả thân người toát lên sự dũng mãnh, phi thường.

Trong quan niệm nơi trên thế giới, Bò tót là biểu tượng cho sức mạnh Húc đổ mọi rào cản phía trước... thường mang trong mình khát vọng chiến thắng, thể hiện được ý chí kiên cường vươn lên phía trước, hướng đến thành công. Bạn có thể lựa chọn đặt tượng bò ở phòng làm việc hoặc trên bàn phòng khách để cầu tài cầu lộc cho bản thân và cả gia đình. Đặc biệt, với những người làm kinh doanh thì tượng bò tót chạm đồng chắc chắn sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp.

Với một số gợi ý như trên, hy vọng các mẫu tượng decor trang trí tại Sendecor sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn một không gian sống hiện đại và ấm áp nhất. Khi đến với Sendecor, chúng tôi sẽ giúp khách hàng tư vấn và chọn lựa những mẫu sản phẩm tượng phù hợp với mục đích và phong cách nội thất của bạn.

Tất cả các mẫu tượng đến từ SenDecor chúng tôi đều được chạm bởi đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân lâu năm với chất liệu đồng và đá cao nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền bỉ lâu dài của mẫu tượng theo thời gian. Hãy đến với Sendecor để có được những ý tưởng trang trí thích hợp nhất cho không gian của bạn.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666