Tin tức

Những món quà may mắn phù hợp để dành tặng cho lễ mừng tân gia

Tân gia là dịp quan trọng đối với mỗi gia đình, trong dịp này, tặng quà chính là việc gửi những lời chúc may mắn nhất đến cho gia chủ. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn một số món quà độc đáo và vô cùng tinh tế mà bạn có thể lựa chọn để có được quà tặng ưng ý nhất vào dịp lễ tân gia cho bạn bè, người thân và đối tác của mình nhé.

Cặp bình đồng chạm khắc hoa văn thủ công Ấn Độ

Nếu như bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn món quà tân gia nào thì cặp bình đồng chạm khắc hoa văn thủ công Ấn Độ sẽ là một lựa chọn hoàn hảo mà bạn nên cân nhắc. Từ trước đến nay, các mẫu chai lọ, bình có thiết kế độc đáo vẫn là một gợi ý phù hợp khi chọn quà tặng tân gia bởi sản phẩm này không chỉ mang đến cho gia chủ thêm những món đồ trang trí mới lạ mà còn thể hiện được tấm lòng người tặng.

Mẫu bình này được đúc từ đồng nguyên chất với màu đỏ cam nổi bật, gây được ấn tượng cực mạnh trong không gian trang trí. Với kiểu dáng miệng loe sang trọng và lịch sự, cặp bình đồng sẽ tạo điểm nhấn khi đặt vào trong phòng khách của các gia đình. Hơn thế nữa, sản phẩm bình đồng còn dễ kết hợp với các món đồ nội thất khác để tạo nên một phong cách trang trí khác biệt.

Trong dịp lễ tân gia, việc tặng chiếc bình đồng cũng mang ý nghĩa về khả năng thu hút tài lộc, mang tới vận khí tốt lành cho gia chủ. Chiếc bình có phần lòng sâu sẽ hút sinh khí, chiêu vượng khí để mọi việc trong gia đình đều thuận lợi và suôn sẻ. Đặc biệt là với những người ưa thích các món đồ bằng đồng thì đây quả thực là một món quà vô cùng phù hợp.

Cặp mèo decor

Là một mẫu thiết kế tượng động vật từ chất liệu đá composite cao cấp, cặp tượng mèo có được tạo hình đẹp mắt với tuổi thọ cao theo thời gian sử dụng. Cặp tượng này bao gồm hai chú mèo đá, một chú mèo lớn và một chú mèo nhỏ. Sự bất cân đối về chiều cao của hai mẫu tượng đã mang tới cảm giác về sự hài hòa, thân thiết và gắn bó của cặp mèo.

Hai chú mèo này đều được khắc tạc bằng những đường nét tinh tế, từ đôi tai, cặp mắt, thân người và cả đuôi và bốn chân chú mèo đều mang sắc thái chân thực và tạo cảm giác gần gũi cho người thưởng thức. Tượng mèo có được màu sắc trang nhã với tông màu chính là vàng nhạt kết hợp với sắc cam rực rỡ cùng các họa tiết lấp lánh khiến cho đôi mèo trở nên cực kỳ nổi bật trong không gian nội thất.

Hơn thế nữa, cặp mèo decor cũng được coi là một vật phẩm phong thủy có thể mang tới sự may mắn cho các gia đình. Mèo là một con vật nuôi phổ biến trong nhiều gia đình, ở một số nước trên thế giới, mèo cũng được coi là một con vật thần tài. Đây cũng là lý do mà nhiều người ưa thích chọn cặp tượng Mèo để làm quà tân gia, lễ khánh thành với mong muốn gửi lời chúc tốt lành đến gia chủ.

Mèo trong 12 con giáp cũng là loài vật thông minh, nhanh nhẹn nên mèo sẽ tượng trưng cho sự nhạy bén của con người, như thế, mẫu tượng mèo này đặc biệt phù hợp để dành tặng cho những người làm kinh doanh. Với những người tuổi Mão, cặp tượng mèo này sẽ cầu tài cầu lộc và đem đến sự thành công, thịnh vượng.

Cặp hươu tài lộc

Bên cạnh hai mẫu tượng trên, tượng cặp hươu tài lộc cũng là một món quà tân gia được rất nhiều người ưa thích nhờ vào vẻ đẹp của đôi hươu và ý nghĩa sâu sắc đến từ quà tặng. Tặng tượng hươu chính là thể hiện tình cảm, sự kính trọng của người tặng đến cho người nhận đồng thời biểu lộ ngụ ý chúc sức khỏe và thành đạt trong tương lai. Với những buổi lễ tân gia thì sẽ chẳng có món quà nào phù hợp hơn cặp tượng này.

Trong quan niệm dân gian, hươu là một loài vật thân thiện, hiền lành. Truyền thuyết còn cho tằng khi loài hươu xuất hiện đã phát ra ánh hào quang của ngọc quý, có cơ duyên mang tới may mắn cho con người. Từ đó, cặp hươu tài lộc cũng có được lớp phủ đồng bên ngoài sáng bóng, toát lên ánh sáng của thần linh, màu vàng trên thân hươu mang tới nét đẹp đẳng cấp cho toàn bộ không gian trang trí.

Mẫu tượng hươu này bao gồm hai chú hươu, một lớn một nhỏ với dáng nằm thư thái, thoải mái, ung dung, đôi mắt hiền lành quan sát, tất cả đều thể hiện được một cách chân thực vẻ đẹp thuần khiết của loài hươu trong tự nhiên, mang tới cảm giác về sự gần gũi giữa thiên nhiên và con người.

Như vậy, với một số gợi ý về các món đồ decor như trên, hi vọng bạn sẽ có được món quà phù hợp nhất cho dịp lễ tân gia dành tặng cho bạn bè, người thân. Hãy đến với Sendecor, với nỗ lực mang đến cho khách hàng thêm nhiều mẫu thiết kế tượng đa dạng, phong phú để tạo sự kết nối hài hòa giữa con người và kiến trúc nội thất, các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666