Tin tức

Những tác phẩm nghệ thuật nổi bật từ lá bồ đề

Cây bồ đề là một loài cây có ý nghĩa vô cùng thiêng liêng và gắn liền với sự đắc đạo của Phật. Với ý nghĩa này sản phẩm đã được chế tác thành các vật phẩm trang trí vô cùng tinh tế, đẹp mắt và thể hiện sự giác ngộ, an yên trong tinh thần. Nếu bạn đang mong muốn được sở hữu những tác phẩm nghệ thuật đặc biệt này thì đừng bỏ qua những sản phẩm ngay sau đây nhé.

Lá bồ đề trang trí treo tường

Trong số các sản phẩm trang trí treo tường hiện đại như ngày nay, người dùng vẫn rất tâm đắc với hình ảnh lá bồ đề được khắc họa một cách tinh tế, đẹp mắt và sang trọng. Sản phẩm lá bồ đề trang trí treo tường mang đến cho người dùng sự an yên, thư thái và tạo nên những điểm nhấn đặc biệt cho không gian nội thất.

Sản phẩm được làm chủ yếu từ hợp kim mạ crome nên cho hiệu quả sử dụng cao, bền bỉ và không bị han gỉ, hư hỏng theo thời gian. Điều khiến nhiều người ưa thích sản phẩm này là nó vừa mang vẻ đẹp hiện đại lại vừa có ý nghĩa tâm linh sâu sắc. Vì vậy đây cũng là xu hướng lựa chọn của nhiều gia chủ hiện nay.

Giá trị thẩm mỹ cao mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Thiết kế tinh tế cùng mẫu mã đẹp mắt cuốn hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chất liệu cao cấp cũng mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian phòng khách cũng như phòng ngủ. Bạn có thể bày trí sản phẩm này tại nhiều vị trí khác nhau trong căn nhà của mình. Treo lá bồ đề trong gia đình sẽ mang đến sự may mắn, tĩnh tâm cho tâm hồn và sự thoải mái về tinh thần cho tất cả các thành viên.

Sản phẩm này có ưu điểm là dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Chất liệu cao cấp không chỉ mang lại sự sang trọng, tinh xảo cho sản phẩm mà còn giúp sản phẩm giữ được màu bền lâu. Dưới những tác động của thời tiết, lá bồ đề treo tường vẫn không bị bay màu, không bị ảnh hưởng bởi mối, mọt hay những vi khuẩn khác. Bạn có thể vệ sinh sản phẩm bằng giẻ lau sạch để đảm bảo lau sạch những bụi bẩn mà vẫn giữ được sự thanh tao, sạch sẽ về ý nghĩa tâm linh.

Tranh bồ đề xi vàng thật – xuất xứ: Thái Lan

Hình ảnh cây bồ đề luôn là nguồn cảm hứng của rất nhiều nghệ nhân, sản phẩm tranh bồ đề xi vàng – Thái Lan cũng lấy ý tưởng từ hình ảnh thiêng liêng của Phật giáo. Thái tử Tất Đạt Đa đã ngồi dưới gốc cây bồ đề suốt 49 ngày đêm để rồi đắc đạo thành một vị Phật. Nó không chỉ nhắc nhở con người ta về sự giác ngộ mà còn mang đến niềm vui, sự bình tâm, thanh thản trong tinh thần.

Loài cây này biểu trưng cho những ý nghĩa tâm linh của Phật giáo nên được rất nhiều người quan tâm sử dụng các vật phẩm nghệ thuật liên quan. Sử dụng tranh bồ đề xi vàng trong gia đình sẽ mang đến sự nổi bật, thu hút và ấn tượng đối với người đối diện. Đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm giúp bạn thức tỉnh tâm hồn, tránh xa những thị phi, dối trá, lọc lừa của đời sống.

Từng họa tiết của bức tranh được thiết kế vô cùng tinh tế, hiện đại và thời thượng. Hiện nay dòng sản phẩm này nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng với giá thành vô cùng phải chăng. Dù ở trong mọi điều kiện thời tiết sản phẩm vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên vẹn và phù hợp với mọi không gian ngôi nhà. Với bức tranh này bạn có thể dễ dàng sử dụng để treo trên tường hay sắp xếp ở bất cứ vị trí nào trong căn nhà.

Nhiều căn hộ cao cấp, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cũng đã lựa chọn sản phẩm này là một bức tranh trang trí không thể thiếu góp phần mang đến không gian mới mẻ, hiện đại và tinh tế, sang trọng. Ngoài ra đây cũng là một món quà ý nghĩa bạn có thể gửi tặng cấp trên, người thân, bạn bè vào những dịp đặc biệt.

Màu sắc vàng của cây bồ đề kết hợp với màu nền đỏ giúp sản phẩm thêm phần nổi bật và ấn tượng. Những chiếc lá có kích thước phù hợp tỏa ra xung quanh như những sự che chở của Phật dành cho gia chủ. Từng đường gân lá của cây bồ đề được khắc họa rõ nét, độc đáo mang lại sự tự nhiên cho bức tranh. Nhìn tổng thể, tranh bồ đề xi vàng có sự kết hợp gam màu rất đặc biệt giúp không gian của bạn như bừng sáng. Nó cũng sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên vui vẻ, hạnh phúc và mọi điều tốt đẹp, thuận lợi.

Trên đây là hai trong nhiều tác phẩm nghệ thuật lấy cảm hứng từ cây bồ đề theo tương truyền. Những sản phẩm này chắc chắn sẽ là điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà của bạn với ý nghĩa trang trí và tâm linh sâu sắc. Để tham khảo thêm bạn có thể truy cập tại website Sendecor.net và lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất. Các sản phẩm tại đơn vị cam kết chất lượng tốt, giá thành phù hợp cho mọi khách hàng. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như báo giá bạn có thể liên hệ tới số Hotline 0979199666 để được tư vấn, hỗ trợ đặt mua nhanh chóng nhất.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666