Tin tức

Phong cách trang trí nội thất vintage theo chủ đề thần thoại Hy Lạp - La mã cổ đại

Vintage là phong cách thiết kế xuất hiện từ những năm 50 – 60 của thế kỷ trước, được cả thế giới yêu thích. Điểm nổi bật của phong cách này chính là sự hoài cổ, nhẹ nhàng. Ngược về quá khứ, sự kết hợp của phong cách trang trí nội thất hiện đại – vintage đã và đang “làm mưa làm gió” tại Việt Nam cũng như rất nhiều quốc gia khác.
Bạn yêu thích sự dung dị, mộc mạc của quá khứ và muốn kết hợp chúng với sự sang trọng của thời đại? Một số những bức tượng decor theo phong cách hiện đại vintage của Sendecor mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây hy vọng sẽ giúp quý khách tham khảo và lựa chọn được cho không gian nội thất của gia đình mình những bức tượng decor trang trí phù hợp nhất.

Chiến binh Hy Lạp cổ đại
Với mức giá chỉ 600.000đ, bức tượng decor chiến binh Hy Lạp cổ đại cung cấp bởi showroom Sendecor được sản xuất từ hợp chất đá composite cao cấp, có độ cứng cao, đảm bảo không bị ăn mòn, có độ bền và tuổi thọ lâu hơn. Khoác trên mình màu ánh bạc tự nhiên, tượng decor chiến binh Hy Lạp cổ đại được làm hoàn toàn thủ công, ghi điểm ấn tượng cho không gian nội thất của gia đình bạn ở yếu tố cổ điển đan xen hiện đại.

Hình ảnh người chiến binh Hy Lạp cổ đại với giáo và khiên vô cùng oai phong, dũng cảm, phù hợp bài trí trên kệ ở phòng khách hay văn phòng làm việc. Ý nghĩa của bức tượng decor chiến binh Hy Lạp chính là thể hiện sức mạnh, quyền lực và sự uy nghiêm, khẳng định đẳng cấp cho không gian bài trí.

Tượng thần Atlas cổ đại Hy Lạp
Nếu bạn muốn tìm kiếm những bức tượng decor trang trí nội thất hiện đại – vintage giá rẻ, chắc chắn không thể bỏ qua bức tượng thần Atlas cổ đại Hy Lạp. Sản phẩm được cung cấp bởi Sendecor với mức giá chỉ 700.000đ.
Tượng thần Atlas cổ đại Hy Lạp được chế tác vô cùng kỳ công và tỉ mỉ, phù hợp cho không gian trang trí cổ điển và hiện đại. Cùng giống như nhiều dòng sản phẩm khác, bức tượng thần Atlas cũng được làm từ hợp chất composite cao cấp, đảm bảo không bị ăn mòn, phủ trên mình màu giả đồng vô cùng tự nhiên, được làm hoàn toàn thủ công.

Bức tượng thần Atlas với hình ảnh vị lực lưỡng, to khoẻ, cơ bắp cuồn cuộn, dáng vẻ khong lưng đỡ quả cầu vô cùng khoẻ mạnh và uy dũng. Không chỉ phù hợp cho việc trang trí nội thất, bạn còn có thể dùng tượng thần Atlas làm quà tặng cho bạn bè và người thân của mình, là món quà tân gia nhà mới.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666