Tin tức

QUÀ TẶNG

Những vật phẩm Decor trang trí phong thuỷ không chỉ đơn thuần chỉ để trưng bày mà còn có ý nghĩa mang lại vận may, cầu bình an và kích thích tài lộc cho gia chủ. Chính vì vậy mà hiện nay, vật phẩm Decor trang trí phong thuỷ được rất nhiều người lựa chọn làm quà tặng cho bạn bè và người thân. Vật phẩm trang trí có rất nhiều kiểu dáng và được làm từ các chất liệu khác nhau, trong đó thì đồng là chất liệu có giá trị, đòi hỏi phải có tay nghề cao về mặt tạo hình, thành phẩm phải tinh tế, có hồn và độc đáo, đặc biệt là có giá trị sưu tầm  tuổi thọ lâu đời. Vậy làm thế nào để có thể chọn được một món quà tặng – đồng cao cấp giữa vô vàn các sản phẩm với mẫu mã vô cùng đa dạng, bài viết dưới đây SenDecor sẽ gợi ý cho quý vị một số những mẫu đặc sắc và mang nhiều ý nghĩa nhất dành làm Quà tặng đối tác, cấp trên trong những buổi lễ ra mắt, ký kết, thăng tiến hay sinh nhật bạn bè, người thân.

Các mẫu linh vật Decor bằng đồng như: Ngựa mã đáo thành công – Bò sinh lời (tài chính) – Hươu tài lộc

Khi sử dụng bất kỳ vật phẩm phong thuỷ nào, bạn cũng cần phải tìm hiểu được ý nghĩa của nó và hiểu được bản thân sẽ hợp với vật phẩm phong thuỷ nào để chọn lựa được vật phẩm phù hợp. Có thể nói những linh vật Decor phong thuỷ là sản phẩm được nhiều người lựa chọn làm quà tặng nhất vì đây là những sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn nhưng các chi tiết lại vô cùng tinh tế và nghệ thuật.

Ngựa mã đáo thành công

“Mã đáo thành công” là lời chúc không còn xa lạ gì với tất cả mọi người. Từ xa xưa, ngựa là phương tiện di chuyển phổ biến vì loài động vật này chạy nhanh, có sức bền, thông minh và rất trung thành. Ngựa theo con người rong ruổi khắp nơi, đi giao thương, đi đánh trận,… vì vậy mà “mã đáo”, nghĩa là ngựa quay về, chính là hình ảnh thể hiện cho sự thành công, thắng lợi.

Ngựa mã đáo thành công là vật phẩm được làm bằng đồng nguyên chất nên có tuổi thọ cao. Đây là quà tặng vô cùng ý nghĩa mà bạn nên lựa chọn. Bạn có thể tặng cho đối tác kinh doanh với mong muốn hợp tác thành công, tặng cho cấp trên với lời chúc ngày càng thăng tiến trong công việc hay tặng cho người thân với mong muốn họ sẽ có nhiều sức khoẻ và gặp nhiều may mắn. Ngựa mã đáo thành công được thiết kế với các chi tiết bay bổng, thanh thoát, sẽ là một món quà ý nghĩa cho những người thân yêu của bạn.

Bò sinh lời (tài chính)

 

Có thể nhiều người sẽ thắc mắc tại sao lại chọn tượng hình bò tót để làm quà tặng. Chọn con vật này là vì bò tót có vóc dáng dũng mãnh, không những vậy còn rất hung dữ, mạnh mẽ, lúc nào cũng lao về phía trước, húc đổ mọi rào cản. Tại phố Wall, bò tót được ví như sức mạnh của người Mỹ trong việc kinh doanh.

Vật phẩm bò tót sinh lời có thiết kế sang trọng, thể hiện có niềm tin, ý chí kiên định sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Còn trong kinh doanh, thì bò tót sinh lời là tượng trưng cho may mắn và thành công.

Hươu tài lộc

Hươu là con vật tượng trưng cho tốc độ, đồ bền và tuổi thọ cao. Từ xa xưa trong những áng văn cổ đại thì hươu là loài vật có khả năng phát ra hào quang vì trên mình hươu có những đốm phát sáng như ánh sao. Trong tiếng Hán thì “hươu” có đồng âm với “lộc”, mang ý nghĩa sẽ mang tài lộc và sự giàu có đến cho gia chủ. Đặc biệt, hươu trắng là loại động vật quý hiếm mang đến may mắn cho những ai nhìn thấy.

Tượng hươu bằng đồng với thiết kế mỹ thuật vô cùng độc đáo bởi các chi tiết sừng uốn lượn sống động, bắt mắt. Ngoài những ý nghĩa như may mắn, tài lộc thì tượng hươu còn đem lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, khi trang trí trong nhà sẽ khiến không gian trở nên uy nghi, quyền thế.

Dòng sản phẩm Thuyền buồm đồng mạ vàng thuận buồm xuôi gió

Tại sao lại lựa chọn chất liệu đồng

Vật phẩm phong thuỷ thương được làm từ chất liệu đồng vì đây là kim loại có tính dẻo, rất dễ tạo hình, đồng thời còn có độ bền cao, không sợ hư hại trong quá trình sử dụng. Màu sắc của chất liệu này còn sang trọng mang nét cổ kính. Không những vậy chất liệu đồng còn mang giá trị phong thuỷ, mang đến may mắn, xua đuổi tà khí và những điều không may mắn. Chất liệu đồng đỏ từ xưa đã được sử dụng để chế tác các vật phẩm dâng tặng vua chúa, vì vậy mà đồng còn là biểu tượng cho văn hoá của dân tộc.

 

Thuyền buồm đồng mạ vàng

Hình ảnh thuyền buồm được các nghệ nhân tái hiện lại vô cùng chi tiết và sinh động, là biểu tượng của tiền tài cho các doanh nhân, thương gia, làm ăn, buôn bán,… và cho gia chủ trong cuộc sống đời thường. Sản phẩm thuyền buồm dát vàng mang thông điệp “thuận buồm xuôi gió”, mọi công việc trong cuộc sống đều sẽ thuận lợi, may mắn, đây chính là mong muốn của tất cả mọi người.

Cánh buồm no gió, mạnh mẽ sẵn sàng đón lộc về cho gia chủ được tái hiện lại vô cùng chân thực. Đặt mũi tàu hướng di chuyển từ ngoài vào trong sẽ thu hút tài lộc vào nhà. Thuyền buồm dát vàng được đặt ở những nơi trang trọng như phòng khách, phòng làm việc sẽ khiến không gian trở nên sang trọng, đẳng cấp. Đây chắc chắn sẽ là một món quà ý nghĩa, thích hợp để tặng cho cấp trên, đồng nghiệp, người thân,… trong các dịp đặc biệt và trạng trọng.

Vật phẩm phong thuỷ đem lại rất nhiều ý nghĩa cho gia chủ, lựa chọn một bức tượng đồng cao cấp làm quà tặng là vô cùng hợp lý. Quà tặng – đồng cao cấp sẽ khiến không gian trở nên sang trọng, đẳng cấp, không những vậy còn đem lại tài lộc và may mắn cho gia chủ. Để chọn lựa những sản phẩm tinh xảo, chất lượng, quý vị có thể liên hệ SenDecor để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng theo hình thức:

  • Địa chỉ: số 2 Ngõ 31 Hoàng Cầu- Đống Đa - Hà Nội (Bảo Tàng Mỹ Thuật)
  • Phone: 0979.199.666 - 0927.234.666
  • Email : sendecor666@gmail.com

 

 

 

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666