Tin tức

Top 3 tượng decor trang trí được “săn lùng” nhiều nhất 2018

Trang trí cho không gian nhà ở của mình thêm đẹp và tăng tính thẩm mỹ là nhu cầu của tất cả mọi người. Thời gian gần đây một số mẫu tượng do sendecor phân phối nhận được rất nhiều sự yêu thích từ phía khách hàng, cùng tìm hiểu những mẫu tượng đó qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Bộ tượng nghệ sĩ âm nhạc

Trong tiềm thức của con người thì âm nhạc đóng vai trò vô cùng quan trọng. Những lúc buồn hay vui con người đều tìm đến âm nhạc để chia sẻ niềm vui và nỗi buồn. Vì yêu âm nhạc nên nhiều người quyết định tìm đến những tượng decor trang trí có hình các nghệ sĩ âm nhạc hoặc nhạc cụ. Bộ tượng nghệ sĩ âm nhạc là một trong số đó.

Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy bộ tượng chắc hẳn khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng ấn tượng. Bộ tượng bao gồm 3 nghệ sĩ nữ đang chơi các loại nhạc cụ khác nhau như: đàn, kèn với tinh thần đầy say mê và hứng khởi. Kích thước trung bình của 1 nghệ sĩ có chiều cao 36cm, chiều rộng 25 cm và chiều sâu 15 cm. Chất liệu chính tạo nên sản phẩm là đá tổng hợp có độ cứng cực cao, không bị ăn mòn theo thời gian. Màu sắc tượng có màu bạc trắng đầy ấn tượng, dưới mỗi bức tượng có phần kệ chắc chắn giúp việc đặt tượng được thăng bằng.

Những bức tượng này thường được đặt trong những phòng khách có lối kiến trúc tân cổ điển hoặc bán cổ điển. Việc đặt bộ tượng nghệ sĩ âm nhạc sẽ giúp không gian trở nên thanh thoát và sang trọng tinh tế hơn rất nhiều.

Ngoài đặt trong phòng khách thì bức tượng này cũng được đặt nhiều tại không gian các phòng trà âm nhạc, quán bar. Tượng âm nhạc không có nhiều ý nghĩa tâm linh nên bạn có thể đặt tại các hướng, vị trí mà mình thấy đẹp là được.

Việc đặt tượng âm nhạc trong nhà giúp các thành viên trong gia đình luôn vui tươi, lạc quan và yêu đời.

Tượng nữ thần công lý

Hình ảnh nữ thần công lý tay phải cầm cán cân đại diện cho sự công bằng, tay trái cầm kiếm đại diện cho sự can trường, dũng cảm. Đặc biệt, đôi mắt của nữ thần dùng một dải băng cuốn quanh, điều này chính là hàm ý cho sự vô tư.

Bức tượng nữ thần công lý mang những ý nghĩa vô cùng sâu sắc, là biểu tượng cho sự công bằng và lý lẽ trong xã hội. Mọi người đều được đối xử bình đẳng với nhau, không phân biệt đẳng cấp, giàu nghèo hay địa vị.

Tượng nữ thần công lý do Sendecor cung cấp được chế tác từ hợp chất đá composite tổng hợp cao cấp, đảm bảo không xảy ra hiện tượng bong tróc, mài mòn hay oxy hóa, luôn giữ được độ sáng bóng và đẹp mắt như khi vừa mua về.

Khoác trên mình màu vàng đồng, bức tượng nữ thần công lý hoàn toàn phù hợp với vị trí bài trí trên kệ phòng khách, phòng làm việc, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian của bạn.

Hình ảnh nữ thần công lý với dáng vẻ oai nghiêm nhưng vẫn thể hiện được sự hiền hậu. Tạo hình sắc nét, tinh xảo, đây chính là một trong những sản phẩm decor được ưa thích và tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Nếu bạn phân vân không biết dành tặng cho bạn bè, người thân món quà nào vào ngày lễ tân gia nhà mới thì bức tượng nữ thần công lý chính là sự lựa chọn thông minh nhất.

Cặp thiên nga – M4

Khi nhắc đến những mẫu tượng decor trang trí được nhiều người “săn lùng” và yêu thích nhất thời gian vừa qua thì không thể không nhắc đến Cặp thiên nga – M4.

Bộ tượng này bao gồm 2 con thiên nga, một con nhỏ và một con to. Kích thước của con nhỏ có chiều cao 35cm, chiều rộng 22cm, chiều sâu 10cm. Kích thước của con to có chiều cao 45cm, chiều rộng 25cm, chiều sâu 13cm.

Sản phẩm có độ bền và tuổi thọ rất cao nhờ làm từ chất liệu đá composite. Thông thường sản phẩm được mọi người tặng nhau trong ngày cưới với lời câu chúc vợ chồng được hạnh phúc, có cuộc sống viên mãn.

Hình ảnh 2 con thiên nga chụm đầu vào nhau đầy tình tứ và lãng mạn mang đến cảm giác thoải mái và hạnh phúc cho tất cả mọi người khi lần đầu tiên nhìn thấy. Nó cũng là biểu tượng cho 2 cặp vợ chồng luôn nhìn về phía nhau, cùng chia sẻ niềm vui và nỗi buồn trong cuộc sống.

Bộ tượng cặp thiên nga này thường được bố trí trong phòng ngủ của cặp vợ chồng để tăng gắn kết trong tình cảm, giúp 2 vợ chồng sống với nhau đến đầu bạc răng long.

Có thể thấy mỗi bức tượng decor trang trí lại mang ý nghĩa khác nhau. Việc bố trí những bức tượng này trong không gian sống và làm việc khiến tinh thần mọi người tràn đầy năng lượng và hứng khởi, cuộc sống gia đình viên mãn hòa thuận.

Trên đây bài viết đã giới thiệu đến bạn đọc 3 mẫu tượng decor trang trí ấn tượng đang được nhiều người săn lùng nhất hiện nay. Để mua những bức tượng tinh xảo được làm từ bàn tay tài hoa của người nghệ sĩ thì bạn liên hệ tới SenDecor - Công ty cổ phần thương mại xuất nhập khẩu Vũ Gia qua đường dây nóng 0979.199.666 - 0927.234.666. Chúc các bạn tìm được những bức tượng ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình.


Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666