Tin tức

Trang trí decor phòng ngủ đẹp mắt, ấn tượng

Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi sau một ngày làm việc, học tập vất vả vì thế cần phải đảm bảo những yếu tố về sự riêng tư, kín đáo, ấm cúng nhưng cũng cần phải có những phụ kiện nội thất trang trí đẹp mắt để chúng ta cảm thấy thoải mái và thư giãn nhất. Ý tưởng trang trí decor phòng ngủ độc đáo, ấn tượng mà Sendecor mang đến cho các bạn sau đây hy vọng sẽ là những thông tin thú vị.

Màu sắc và ánh sáng cho phòng ngủ
Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên, không gian phòng ngủ cần sự ấm cúng nên màu sắc trầm, nóng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời hơn cả. Một số màu sắc mang đến sự dễ chịu và tạo được cảm giác sảng khoái cho mọi người với căn phòng ngủ của mình là màu đỏ, vàng, cam hoặc màu xanh dương, chocolate, màu trắng, nâu đậm.


Ngoài ra, ánh sáng trong phòng ngủ cần phải thật nhẹ nhàng, ấm áp để giúp cho mọi người có thể chìm vào giấc ngủ nhanh chóng, dễ dàng hơn. Do đó, trong quá trình trang trí, decor phòng ngủ, bạn cần phải chú ý đến việc điều chỉnh ánh sáng một cách hợp lý nhất, lời khuyên là bạn nên sử dụng các loại đèn led tiết kiệm năng lượng.

Trang trí bằng tranh decor
Sử dụng tranh decor để trang trí nội thất không gian phòng ngủ không phải là chuyện mới mẻ nhưng nó chỉ thực sự trở thành xu hướng hot trong vài năm trở lại đây. Tranh decor dành cho những người có tâm hồn nghệ thuật bay bổng, thích sự giao thoa của yếu tố đương đại và cổ điển.

Những bức tranh decor của Sendecor mang đến cho không gian phòng ngủ của bạn không chỉ yếu tố thẩm mỹ, vẻ đẹp tinh tế mà còn giúp cho người xem cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất.

Cũng giống như những lọại tranh dán tường khác, tranh decor sử dụng với mục đích chính là trang trí, làm đẹp giúp cho tổng thể không gian chung của căn phòng trở nên độc đáo và ấn tượng hơn.

Bạn có thể lựa chọn tranh decor cho phòng ngủ theo sở thích cá nhân của mình, theo phong cách thiết kế nội thất không gian và theo cách chia bố cục, kết cấu và màu sắc cho cho mọi thứ kết hợp với nhau thật hài hoà, đẹp mắt, quan trọng nhất là bạn cảm thấy hài lòng với điều đó.

Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Vũ Gia - Sendecor là một trong những địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay chuyên cung cấp các mẫu tranh decor đẹp mắt, ấn tượng luôn sẵn sàng giúp bạn làm mới không gian phòng ngủ của mình.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666