Tin tức

Xu hướng sử dụng tượng phong thủy để cầu mong may mắn, bình an cho gia chủ

Từ xa xưa đến nay, các vật phẩm phong thủy vẫn luôn được coi trọng và là một phần thiết yếu trong đời sống con người, nhất là các mẫu tượng được chạm bằng chất liệu đồng lại càng có được sự linh nghiệm cao. Vậy hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về các mẫu tượng phong thủy đang được nhiều khách hàng ưa thích và chọn lựa nhất tại Sendecor hiện nay nhé.

Cặp lục bình đồng chạm khắc hoa văn thủ công Ấn Độ

Bình đồng trước nay vẫn là một trong những mẫu sản phẩm decor quen thuộc được rất nhiều gia đình lựa chọn, đặc biệt, đây cũng được coi là một trong những vật phẩm phong thủy mang nhiều ý nghĩa khi đặt trong nhà. Nếu như bạn là một người ưa thích các loại lục bình chạm trổ thì mẫu thiết kế bình đồng chạm khắc hoa văn Ấn Độ này sẽ chinh phục bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mẫu bình đồng này có được kích cỡ nhỏ gọn với chiều cao chỉ 35cm nên bạn có thể sử dụng để trang trí cho nhiều khu vực khác nhau trong ngôi nhà của mình. Cặp bình này có được màu sắc đỏ cam sáng bóng và nổi bật từ đồng nguyên chất Ấn Độ, tông màu trung tính này cũng rất dễ để kết hợp với nhiều đồ vật khác để tạo nên một tổng thể không gian nội thất hài hòa.

Là một chế tác ấn tượng đến từ Ấn Độ, cặp bình đồng chạm khắc hoa văn mang đậm bản sắc và nét đẹp văn hóa của đất nước này. Trên thân bình, các nghệ nhân đã khéo léo khắc họa nên những họa tiết hoa văn sặc sỡ sắc màu, từ đó mang tới cảm nhận thị giác cực kỳ thu hút cho những người chiêm ngưỡng.

Mẫu bình đồng này được tạo hình với dáng cao và miệng bình loe nên sản phẩm có được nét tinh tế và sang trọng, phù hợp để sử dụng làm đồ decor và cả làm quà để tặng cho người thân, bạn bè. Kiểu dáng của bình đồng cũng mang theo ý nghĩa cầu tài cầu lộc, cầu mong may mắn cho gia chủ trong nhà.

Cặp tượng Phật An Nhiên

Tượng Phật có lẽ là một trong những biểu tượng đáng kính nhất trong nét tín ngưỡng văn hóa của người Việt ta từ xa xưa. Từ đó, mẫu tượng Phật An Nhiên tại Sendecor được khắc họa một cách đa dạng với nhiều tư thế khác nhau của Phật, mô phỏng được cả thần thái và hình ảnh của Phật để làm ra những món đồ thờ cúng, đồ trang trí phong thủy phù hợp cho các thiết kế nội thất.

Các mẫu tượng Phật này đến từ Sendecor được tạo thành từ chất liệu đá composite với độ cứng và bền đẹp lâu dài. Đá ở đây được đúc trong môi trường nhiệt độ cao nên bức tượng của bạn sẽ không bị ăn mòn theo thời gian đồng thời lớp sơn phủ bên ngoài cũng giúp cho mẫu tượng hạn chế được sự bong tróc với mọi tác động từ môi trường bên ngoài.

Đặc biệt, mẫu tượng Phật An nhiên cũng được tạo hình với dáng ngồi bình yên như đang chìm trong giấc ngủ của Phật cùng đôi môi mỉm cười và tay đặt khoan thai để mang tới cho những người chiêm ngưỡng cảm giác bình an và xua tan đi mọi mệt mỏi, lo âu trong cuộc sống.

Hầu hết những người ưa chuộng tượng Phật đều có ý tưởng bày tượng theo phong cách Zen decor, có nghĩa là đặt tượng dáng thiền định để bày tỏ sự thành kính cũng là cầu mong cho mọi sự lành sẽ tới với gia đình mình. Với ý nghĩa sâu sắc và cách tạo hình độc đáo này, bên cạnh việc chọn tượng để trang trí trong nhà, bạn cũng có thể dùng tượng như một lời chúc may mắn gửi tới cho người thân hay đối tác của mình.

Tượng gà trống đồng chạm thủ công

Nếu như bạn mong muốn sở hữu một bức tượng đồng thủ công trong nhà để mang lại phong thủy may mắn cho mình thì chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua được mẫu tượng gà trống đồng chạm thủ công với chất liệu đồng cao cấp và thiết kế kiểu dáng đầy ấn tượng.

Mẫu tượng gà này được đánh giá là một vật phẩm phong thủy cực kỳ phù hợp dành riêng cho những người tuổi Dậu, tuy nhiên, với các tuổi khác, bạn cũng có thể đặt tượng để trang trí trong nhà của mình bởi mẫu tượng gà trống chạm thủ công mang rất nhiều ý nghĩa.

Chú gà ở đây được khắc họa với dáng vẻ oai phong và tư thế hiên ngang đang vươn mình hướng thẳng lên trời. Các bộ phận của gà trống như cặp mỏ, đôi chân, đôi cánh đều được các nghệ nhân khắc một cách tỉ mỉ và tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ, mỗi chú gà đều được tạo nên với thần thái riêng mang tới sự độc đáo không hề nhàm chán cho từng bức tượng.

Gà trống là biểu hiển của sự mạnh mẽ, đặc biệt là biểu tượng của tài lộc đối với những người kinh doanh. Việc đặt tượng trong nhà hoặc tại khu vực phòng làm việc sẽ giúp mọi người hóa giải sát khí, xua tan đi vận xấu cũng như chiêu vượng khí và thu hút năng lượng tốt để công việc được thuận lợi, sự nghiệp ngày càng phát triển, thành công hơn.

Với các sản phẩm tượng phong thủy này đến từ Sendecor, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm bởi tất cả tượng của chúng tôi đều được đúc trực tiếp bằng các loại chất liệu nhập khẩu nguyên chất, đảm bảo được độ sáng bóng và bền đẹp cho mỗi mẫu sản phẩm. Hãy đến với Sendecor để được tư vấn và chọn lựa được những mẫu tượng phong thủy phù hợp nhất cho không gian cũng như vận khí của gia đình bạn.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666