Tin tức

Ý nghĩa và cách bày trí của tượng phật decor

Việt Nam là đất nước theo đạo Phật, vì thế, không có gì ngạc nhiên khi tượng phật decor lại được nhiều người quan tâm và tìm mua đến như vậy. Sendecor – thương hiệu decor hàng đầu tại thị trường Việt Nam, hân hạnh mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và tượng phật decor thiết kế tinh xảo, ấn tượng.

Ý nghĩa tượng phật decor
Có thể bạn chưa biết, những bức tượng phật decor còn ẩn chứa rất nhiều những ý nghĩa tâm linh, phong thuỷ sâu sắc, mang đến cho gia chủ sự bình an, may mắn và tài lộc. Vì thế, rất nhiều gia đình Việt thường xuyên trưng bày và thờ cúng tượng phật trong nhà mình.
Ngoài những truyền thuyết sâu xa của Phật giáo, việc trưng bày tượng phật decor trong không gian nhà mình còn là công cụ hỗ trợ đặc biệt về khoa học phong thuỷ decor nội thất hiện đại, mang đến không gian thiền định, tĩnh tâm sâu lắng, hướng thiện và cầu bình an cho gia chủ.

Cách bày trí tượng phật decor
Tượng phật decor với những ý nghĩa tâm linh, phong thuỷ sâu sắc, xứng đáng được bày trí ở một nơi trang trọng trong căn hộ của mỗi gia đình. Tuyệt đối không được đặt tượng phật lung tung vì có thể mang đến những điều xui rủi cho mọi người trong gia đình.
Lưu ý: không được phép đặt tượng phật trong tủ kín vì tượng phật không đồ chơi như búp bê cũng không phải là vật kỷ niệm mà cho vào tủ kính hoặc tủ kín cất đi. Tượng phật gắn liền với những tín ngưỡng tâm linh, vì thế không được cất trong tủ kính, nếu gia đình có trẻ nhỏ sẽ bị đau ốm nhiều hơn, gặp chuyện không may.
Bạn cũng không được phép đặt tượng phật decor trong phòng ngủ, điều này sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của gia chủ, dễ gặp ác mộng, ảnh hưởng đến sức khoẻ và tinh thần.


Cách tốt nhất là nên đặt tượng phật decor ở phòng khách, tại một không gian sang trọng. Tránh những nơi gần nhà vệ sinh, gầm giường… Nếu nhà có nhiều tầng thì tốt nhất bạn nên đặt tượng phật trên bàn thờ.
Nếu đặt tượng phật decor ở độ cao khoảng 1m thì nên để tượng phật hướng ra cửa, điều này sẽ giúp thu hút nguồn năng lượng tích cực cho gia đình, tăng thêm sinh khí và chiêu tài lộc nhiều hơn.
Khi đặt tượng phật ở bất cứ đâu thì ở dưới đế tượng nên lót thảm đỏ hoặc giấy để tỏ được lòng thành kính, sự tôn thờ của mình với tượng phật.
Liên hệ với showroom Sendecor để lựa chọn cho gia đình mình bức tượng phật decor ấn tượng, đẹp mắt và tinh xảo nhất.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Facebook

0979.199.666